กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 10 สิงหาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คุณพสุพงษ์ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโต้ซคิน จำกัด ผู้จำหน่ายพร้อมศูนย์ติดตั้งมาตรฐานนวัตกรรมฟิล์มใสปกป้องสีรถและฟิล์มกันรอยปกป้องกระจกหน้ารถยนต์จากประเทศอเมริกา จัดงานแถลงข่าวแนะนำนวัตกรรมฟิล์มกันรอย autozkin Ultimate Protection Film ฟิล์มกันรอยเพื่อการปกป้องหน้าจอ-หลัง สำหรับ สมาร์ทโฟน และ แทบเลต ระดับพรีเมี่ยม พร้อมแนะนำผู้แทนจำหน่ายชุดฟิล์มกันรอย autozkin สาขา CDC Crystal Design Center เลียบทางด่วนรามอินทรา

ออโต้ซคิน ผู้นำแห่งนวัตกรรมฟิล์มใสปกป้องสีรถและฟิล์มกันรอยปกป้องกระจกหน้ารถยนต์จากประเทศอเมริกา เนื้อฟิล์มผลิตจากยูริเทน ชนิดใส มีคุณสมบัติพิเศษด้วยเนิ้อฟิล์มใสหนา 163 ไมครอน ทนทาน มีความยืดหยุ่นสูง ทนต่อแรงกระทบจากเศษวัสดุต่างๆ ได้สูงสุด ช่วยปกป้องกันรอยพื้นผิว ลบรอยขนแมว และเพิ่มความเงางามให้สีรถ นอกจากนี้เนื้อฟิล์มใสไม่ทำให้สีรถเปลี่ยนหรือบิดเบือน และที่สำคัญคุณสมบัติพิเศษของฟิล์ม autozkin ไม่ทิ้งคราบกาวบนพื้นผิวเมื่อลอกฟิล์มออก จึงทำให้นวัตกรรมฟิล์มใส autozkin เป็นนวัตกรรมหนึ่งเดียวที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในการปกป้องสีรถยนต์ชั้นนำระดับโลก บริษัทฯ จึงได้พัฒนาเนื้อฟิล์มสู่การปกป้องหน้าจอและพื้นผิวสำหรับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน และแทบเลททุกชนิด

Autozkin Ultimate Protection film ฟิล์มกันรอยหน้าจอและหลังชนิดใช้น้ำในการติดตั้ง เหมาะสำหรับใช้ปกป้องหน้าจอและหลัง Smart Phone และ Tablet ระดับพรีเมี่ยม ซึ่งใช้เนื้อฟิล์มชนิดเดียวกันกับฟิล์มปกป้องสีรถ (Paint Protection Film) ที่มีคุณสมบัติพิเศษ คือ เนื้อฟิล์มมีความยืดหยุ่นสูง กันรอยและลบรอยขนแมวอัตโนมัติ ช่วยปกป้องการฝังลึกของคราบสกปรกบนหน้าจอ เนื้อฟิล์มใสให้สีหน้าจอเป็นธรรมชาติไม่ผิดเพี้ยน เนื้อฟิล์มเหนียว ทนทาน ปกป้องหน้าจอ และพื้นผิวได้ทุกตำแหน่งไม่ว่าจะเป็นหน้าจอโค้ง เว้า เหมาะสำหรับหน้าจอสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ เช่น Samsung Galaxy S III, HTC ซึ่งมีหน้าจอโค้ง ไม่สามารถใช้ฟิล์มกันรอยแบบสุญญากาศปกป้องหน้าจอได้ ที่สำคัญเนื้อฟิล์มของ autozkin จะไม่มีคราบกาวเมื่อลอกออก และช่วยเพิ่มความเงางามให้พื้นผิวของตัวเครื่องสวยงามขึ้นด้วย

คุณสมบัติพิเศษของฟิล์มกันรอย autozkin ultimate protection film

  • เนื้อฟิล์มผลิตจากอเมริกา film from USA
  • เนื้อฟิล์มให้ความยืดหยุ่นสูง ติดแน่นทุกพื้นผิวบนหน้าจอและตัวเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นส่วนโค้ง หรือ ขอบมุม
  • เนื้อฟิล์มคืนรูปง่าย ลบรอยขนแมวและริ้วรอยต่าง ๆ บนเนื้อฟิล์มโดยอัตโนมัติ
  • เนื้อฟิล์มใส ให้สีธรรมชาติ และเงา ไม่ผิดเพี้ยน
  • เนื้อฟิล์มไม่มีคราบกาวเมื่อลอกออก
  • การติดตั้งด้วยน้ำ ทำให้ฟิล์มติดแน่น ขอบฟิล์มไม่เผยอ หรือหลุดลอก

Autozkin Ultimate Protection film มีให้เลือก 3 ชนิด คือ

  • autozkin Utimate ฟิล์มกันรอยหลัง (Body film) กันรอยปกป้องพื้นผิวด้านหลังของตัวเครื่อง อาทิ ด้านหลัง iPad, iPhone, MackBook, Notebook และด้านหลังของมือถือทุกรุ่น
  • autozkin  Ultimate F  ฟิล์มกันรอยหน้าจอที่มีความโค้ง ( Curve Screen ) ปกป้องหน้าจอได้เต็มพื้นผิว ไม่ว่าจะหน้าอโค้ง หรือสโลป  เหมาะอย่างยิ่งสำหรับหน้าจอสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ เช่น Samsung Galaxy S III, HTC ทุกรุ่น
  • autozkin Ultimate S   ฟิล์มกันรอยปกป้องหน้าจอแบบแบนเรียบทุกรุ่น ( Flat Screen ) ฟิล์มชนิดนี้เนื้อฟิล์มมีคุณสมบัติพิเศษ นอกจากกันรอยแล้ว ยังเสริมความแกร่งให้หน้าจอ ช่วยปกป้องหน้าจอไม่ให้แตก เร้าได้ถึง 39 %  และเนื้อฟิล์มยังเพิ่มความลื่นให้กระจกมากถึง 20 % ช่วยให้การทำงานของระบบ touch slide บนหน้าจอสมาร์ทโฟนลื่น ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ

Autozkin ultimate protection film ใช้ขั้นตอนการผลิตด้วยคอมพิวเตอร์ซอฟแวร์สำเร็จรูปในการสร้าง Pattern ในแต่ละรุ่น ส่วนกระบวนการตัดแต่งรูปทรงฟิล์มทุกชิ้น ใช้เครื่องตัดเลเซอร์ที่มีมาตรฐานทุกขั้นตอน (Laser Cutting) ทำให้ได้รูปทรงของฟิล์มที่พอดีกับหน้าจอและฟิล์มปกป้องด้านหลังสำหรับสมาร์ทโฟนและแทบเลททุกรุ่น และยังทำให้การติดตั้งของขอบฟิล์มสวยราบเรียบไปกับหน้าจอ ช่วยให้ขอบฟิล์มยึดติดแน่น ไม่หลุดหรือเผยอง่าย

นอกจากนี้ ชุดฟิล์มกันรอย autozkin ยังมีความโดดเด่นด้วยการสร้างเอกลักษณ์พิเศษบนเนื้อฟิล์ม ด้วยการสลักข้อความ ตัวอักษร โลโก้ หรือสัญลักษณ์ต่าง ๆ ลงบนเนื้อฟิล์มได้อย่างสวยงาม ให้ข้อความคมชัด ด้วยเครื่องเลเซอร์ เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความแตกต่าง ความพิเศษส่วนตัวในทุกโอกาสพิเศษอีกด้วย ซึ่งได้รับความนิยมจากลูกค้า และกลุ่มบริษัทฯชั้นนำมากมายสั่งผลิตฟิล์ม autozkin ultimate protection film สำหรับเป็นสินค้าพรีเมี่ยมมอบให้ลูกค้า พร้อมสลักโลโก้บริษัทฯ อาทิ บริษัททรูดีสทริบิวชั่นแอนด์เซลส์ จำกัด ซึ่งสลักโลโก้ Truemove 3GH+ ลงบนเนื้อฟิล์มกันรอยหน้าจอ autozkin สำหรับมอบให้ลูกค้าที่ซื้ออุปกรณ์สมาร์ทโฟนและ Tablet จาก true shop นอกจากนี้ยังมีบริษัทผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ชั้นนำ สั่งผลิตฟิล์มกันรอยพร้อมสลักโลโก้ยี่ห้อรถยนต์รุ่นต่าง ๆ เช่น  Ferrari, Lamborghini, Porsche Club Thailand เพื่อมอบให้ลูกค้าและสมาชิกในโอกาสต่าง ๆ อีกด้วย

ในด้านการตลาดและช่องทางการจัดจำหน่ายชุดฟิล์มกันรอย autozkin ultimate protection film บริษัทฯได้วางแผนบริหารช่องทางการให้บริการและการจัดจำหน่าย ใน 2 รูปแบบ คือ การให้บริการและจัดจำหน่ายโดยตรงจากบริษัท autozkn สำนักงานใหญ่ อาคารโฟล์คสวาเกน ถ.รามอินทรา ซอย 14 และบริษัทฯ ยังเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายและให้บริการติดตั้งฟิล์มกันรอย autozkin ด้วยการแต่งตั้งบริษัทผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์ IT ชั้นนำในการจำหน่ายชุดฟิล์มกันรอยพร้อมติดตั้ง ได้แก่ บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด์ จำกัด หรือ iStudio By Copperwired ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์มือถือและแทบเลทยี่ห้อ Apple ในประเทศไทย ในการจัดจำหน่ายชุด Body film autozkin และบริษัท ทีจี โฟน TG Fone สำหรับการจัดจำหน่ายชุดฟิล์มกันรอยหน้าจอ autozkin

นอกจากนี้ บริษัทฯ มีนโยบายขยายตลาดฟิล์มกันรอย ด้วยการเปิดรับผู้แทนจำหน่ายที่สนใจในธุรกิจการให้บริการติดตั้งฟิล์มกันรอยสำหรับสมาร์ทโฟนและเทบเลท โดยการจัดส่งชุดฟิล์มสำเร็จรูปพร้อมแพคเกจที่สวยงามเฉพาะรุ่น และอบรมการติดตั้งให้ฟรี เพื่อเพิ่มช่องทางในการทำธุรกิจขนาดย่อมให้กับผู้ที่ต้องการอาชีพอิสระอีกช่องทางหนึ่งด้วย ซึ่งในขณะนี้ได้จัดตั้งผู้แทนจำหน่ายหรือเอเยนต์ ที่พร้อมให้บริการติดตั้งฟิล์มกันรอยพร้อมจำหน่ายชุดฟิล์มกันรอยสำเร็จรูป ณ Shop autozkin ห้าง CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายรายแรก โดยมีช่างเทคนิคประจำให้บริการติดตั้ง

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถหาซื้อพร้อมรับบริการติดตั้งชุดฟิล์มกันรอย autozkin ได้แล้ววันนี้ ณ Shop autozkin ห้าง CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา เฟส 2 ซอย L4 (ข้างร้านกัลปพฤกษ์), Shop iStdio By Copperwired ทุกสาขา และร้าน TG Fone หรือหาซื้อได้ที่ โชว์รูม autozkin สำนักงานใหญ่ อาคารโฟลค์รามอินทรา ถ.รามอินทรา 14 และสำหรับผู้ที่ต้องการสมัครเป็นผู้แทนจำหน่ายชุดฟิล์มกันรอย autozkin สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-943-7111, 086-319-0176, 086-568-2046 www.autozkin@gmail.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่