กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 15 สิงหาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอซุส กลุ่มผลิตภัณฑ์ซิสเต็มส์ ตอบรับกระแสตลาดสมาร์ทโฟนด้วยการส่งASUS Padfone เอซุส แพดโฟน เจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความแตกต่างอย่างมีสไตล์ ด้วยฟังก์ชั่นการตอบโจทย์ที่โดนใจทั้งในโหมดโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต

นายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “จากกระแสการตอบรับที่ดีของโน้ตบุ๊คและแท็บเล็ตนั้น เพื่อให้เข้าถึงในทุกช่องทางตลาด ทำให้เอซุสมองถึงโอกาสในตลาดสมาร์ทโฟน ซึ่งเราก็มีจุดแข็งที่ชัดเจนอยู่แล้วทั้งในด้านนวัตกรรมและความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร แพดโฟนจึงเป็นสิ่งที่จะก้าวไปพร้อมกับเราในตลาดสมาร์ทโฟนได้อย่างมั่นคงแน่นอน”

“ASUS Padfone เอซุส แพดโฟน” ทำงานบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.0 (Ice Cream Sandwich) มาพร้อมหน่วยประมวลผลใหม่ล่าสุดที่เร็วและแรงอย่าง Qualcomm Snapdragon S4 Dual-Core 1.5 GHz ความจุ 16GB หน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว ควงคู่มากับ Padfone Station ขนาดหน้าจอ 10.1 นิ้ว พร้อมลำโพงขนาดใหญ่ด้วยพลังเสียงโซนิกส์มาสเตอร์ กล้องหน้าความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล สำหรับแพดสเตชั่น และกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล สำหรับแพดโฟน นอกจากนี้แบตเตอรี่ทั้งในส่วนของแพดโฟนและแพดโฟนสเตชั่นใช้ได้นานถึง 63 ชั่วโมง มาพร้อมกับบลูธูทสไตลัสที่ใช้รับสายโทรเข้าและโทรออกได้อย่างสะดวกสบาย

การเชื่อมของแพดโฟนและแพดโฟนสเตชั่นนั้นใช้เทคโนโลยี Dynamic Display ซึ่งสามารถเชื่อมต่อการทำงานแม้กระทั่งคุณดูหนังหรือฟังเพลงอยู่ได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับความสะดวกสบายที่คุณสามารถวางแผนค่าใช้จ่ายได้ประหยัดขึ้น ด้วย 1 ซิมการ์ด ที่เป็นได้ทั้งโทรศัพท์และแท็บเล็ตอีกด้วย

“ASUS Padfone เอซุส แพดโฟน” ประกอบไปด้วย แพดโฟน, แพดโฟนสเตชั่น, สไตลัส และซองสวยหรูสำหรับใส่อุปกรณ์อย่างครบครัน ทั้งหมดนี้ราคาเพียง 24,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ASUS Call Center 02-401-1717 หรือแวะมาคุยกับเราได้ตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเอซุส ทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่