กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 15 สิงหาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE แอพพลิเคชั่นแชทชื่อดัง ยังคงปรับปรุงและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวสติ๊กเกอร์ชุดใหม่น่ารักๆ ทั้งหมด 6 แบบ ดังนี้

Brown & Cony's Secret Date! หมีสีน้ำตาลที่มีชื่อว่า "Brown" และกระต่ายแสนซน "Cony" กับสติ๊กเกอร์ชุดคู่รัก ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจกรรมร่วมกัน, แสดงความรักในโอกาสพิเศษ และอื่นๆ เรียกได้ว่างานนี้ทำเอามดขึ้นเต็มหน้าจอเลยทีเดียว

Cherry Coco: Summer Speacial สติ๊กเกอร์ชุดร่วมฉลองวันหยุดฤดูร้อนกับสาวน้อย "Cherry Coco" พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมในวันหยุด เช่น ดำน้ำ, ตกปลา, เดินทางพักผ่อน และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดได้ถึง 14/9/2012 เท่านั้น


Mr. Baldy: Edition 2 ลุงหัวล้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในชุดแรก โดยในชุดที่ 2 มาพร้อมกับกิริยา ท่าทาง แสดงอาการเคลื่อนไหวและเป็นที่น่าดึงดูดกับแฟนๆ ของ "Mr. Baldy"

Makyu Royale สติ๊กเกอร์ชุดสุดพิเศษ สำหรับผู้ชื่นชอบกีฬาเบสบอล พร้อมให้คุณสนุกสนานกับการเล่นเบสบอลร่วมกับ "Makyu Royale"

The Truth about Hannah สติ๊กเกอร์เกี่ยวกับเรื่องราวการดำเนินชีวิตประจำวันของหญิงสาวที่มีชื่อว่า "Hannah" กับการทำกิจกรรมต่างๆ ในแต่ละวัน

Mamuang สติ๊กเกอร์ชุดเด็กหญิงมะม่วง ผลงานของ วิศุทธิ์ พรนิมิตร หรือ ตั้ม นักวาดการ์ตูนชาวไทย ที่มีผลงานโดดเด่นและมีชื่อเสียงมากในญี่ปุ่น ทั้งยัง ถือได้ว่าเป็นนักวาดการ์ตูนชาวไทยคนแรกที่มีผลงานตีพิมพ์ในญี่ปุ่นอีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ชุดใหม่ทั้ง 6 แบบ ได้แล้ววันนี้ ในราคาชุดละ $1.99 (ประมาณ 60 บาท) ทั้งระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ และ iOS

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่