แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 สิงหาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซีเอ เทคโนโลยี เตรียมจัดงานซีเอ เอ็กซโป 2012 โชว์เทคโนโลยีและโซลูชั่นครั้งยิ่งใหญ่ในหัวข้อเรื่อง “IT at the Speed of Business” นำไอทีก้าวไกลไวทันธุรกิจ ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีบริหารจัดการระบบธุรกิจได้อย่างสะดวกและมั่นใจ โดยงานจะมีขึ้นในวันที่ 31  สิงหาคมนี้ ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพ

คาดว่างาน CA Expo 2012 ครั้งนี้จะมีผู้บริหารไอทีชั้นนำในประเทศไทยมาร่วมงานกว่า 200 ราย เพื่อพบปะเสวนาและร่วมรับทราบนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อรองรับโลกแห่งการเปลี่ยนแปลงในอนาคต ซึ่งระบบไอทีสมัยใหม่จะต้องเติบโตให้ทันธุรกิจในทุกความเร็วและสปีดการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบ โมไบล์ โซเชี่ยลมีเดีย คลาวด์ การรักษาความปลอดภัยระบบ รวมทั้งตลาดใหม่ๆ และโมเดลธุรกิจใหม่ๆ โดยจะมีการนำเสนอโซลูชั่นธุกิจใหม่ล่าสุด ร่วมแบ่งปันแนวทางที่ดีที่สุดและเคล็ดลับในการทำงานกับเพื่อนและพาร์ตเนอร์ร่วมวงการ รวมถึงการพัฒนาทางเทคโนโลยีล่าสุด จากบรรดาวิทยากรระดับนำในวงการที่มาร่วมงาน

“งานซีเอ เอ็กซโป 2012 คือเวทีสำคัญของทางซีเอ เทคโนโลยีจะได้พบปะติดต่อ แลกเปลี่ยนแนวคิด กับทางลูกค้าและพาร์ตเนอร์ในภูมิภาคนี้” นายณัฐพล อภิลักโตยานันท์ ผู้จัดการประจำประเทศไทยและมาเลเซีย ซีเอ เทคโนโลยีและเสริมว่า “ตอนนี้โลกไอทีกำลังเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และซีเอ เทคโนโลยีมุ่งหวังจะช่วยให้ลูกค้ารับมืออย่างเท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้”

ในงานซีเอ เอ็กซโป 2012 ซีเอ เทคโนโลยีจะร่วมแชร์รายละเอียดในยุทธศาสตร์ Business Service Innovation (BSI) ให้กับลูกค้าและพาร์ตเนอร์ในไทย โดยการวางแผนงานด้าน BSI จะช่วยเตรียมแผนให้กับบริษัทและองค์กรได้เปลี่ยนแนวคิดจากการบริหารและดูแลระบบไอทีแบบเดิมมาเป็นการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ และขยายการเติบโต เร่งรุดหน้า ปรับเปลี่ยนและรักษาความปลอดภัยระบบไอที

นอกจากนี้บรรดาผู้เชี่ยวชาญที่มีฝีมือจากซีเอ เทคโนโลยี มาร่วมบรรยายในหัวข้อสำคัญต่างๆ ที่หลากหลาย อาทิ สร้างระบบซัพพลายเชนไอทีแบบรวดเร็วและอัตโนมัติ ควบคุมไอดี การเข้าใช้ และข้อมูลที่ใช้ได้อย่างปลอดภัย เพิ่มคุณค่าให้ธุรกิจด้วยระบบบริหารจัดการProject & Portfolio รู้จักเข้าใจและจัดการประสบการร์งานเซอร์วิสสำหรับลูกค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูที่ http://www.ca.com/sg/lpg/Events/CA-Expo-12-Bangkok/Agenda.aspx

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่