แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 สิงหาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มาแล้ว!! Counter Strike Onlineเกม FPS ระดับตำนานที่เรียกยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีที่สร้างความฮือฮาในร้านอินเตอร์เน็ตมาแล้วทั่วประเทศ พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยมาร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่ได้แล้วในวันที่ 16 สิงหาคม เวลา 15.00 น. และ Open Beta 23 สิงหาคมนี้!

Counter Strike Onlineกลับมาประกาศศึกอีกครั้งในแบบออนไลน์ หลังจากที่เคยสร้างปรากฏการณ์ฮือฮาในร้านอินเตอร์เน็ตมาแล้วทั่วประเทศ กลับมาในรูปแบบออนไลน์ครั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาประเทศเกาหลี ได้พัฒนาให้ตัวเกมส์สามารถเลือกอาวุธปืนได้หลากหลาย,เลือกชุดแต่งกายตัวละคร รวมไปถึงไอเทมพิเศษเพื่อพัฒนาตัวละคร และยังมีโหมดเกมส์ให้เลือกทั้งแบบดั้งเดิมและแบบแหวกแนว อาทิ โหมดซอมบี้, โหมดวางระเบิด, โหมดช่วยเหลือตัวประกัน, โหมดมีด เป็นต้นแน่นอนว่าทางทีมผู้พัฒนานั้นยังคงไว้ถึงกลิ่นอายและบรรยากาศเก่าๆ ของ FPS ตำนานไว้ได้ไม่เปลี่ยนแปลง

นอกจากนี้ Counter Strike Online ยังเป็น FPS เกมส์เดียวที่มีเสียงพากย์ไทย 100% โดยในแบบออนไลน์นี้ยังการันตีคุณภาพเสียงพากย์ด้วยทีมพากย์ช่อง 9 และยังได้ดาวตลกชื่อดัง อ่าง เถิดเทิง มาเป็นเสียงไฮไลท์ในครั้งนี้อีกด้วย

เกม Counter Strike Online กำลังเปิดให้แฟนๆ ชาว FPS ได้เข้าทดสอบแล้วในวันที่ 16 สิงหาคมนี้พร้อมกิจกรรมและไอเทมพิเศษถาวรแจกมากมาย และพร้อมเปิด Open Betaให้เล่นพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 23 สิงหาคมนี้!

เสป็คเครื่องที่แนะนำ

ใครที่อยากสัมผัสเกมระดับตำนานแบบนี้ สามารถุดาวน์โหลดได้เลยที่ http://www.playfps.com/th/ViewContent.aspx?id=2013

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่