แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 สิงหาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เจนเนอเรชั่นเอสฯ ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวกับ Accessories ของ iPhone, iPad และโทรศัพท์มือถือต่างๆ ภายใต้แบรนด์ Gosh, Lamborghini, Whatever it takes.org, รวมทั้งหูฟัง Sennhieser ซึ่งเป็นสินค้าที่นำเข้ามาจากต่างประเทศอย่างถูกต้อง และเป็นตัวแทนในการจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ผลการตอบรับจากผู้บริโภค ที่ให้ทั้งความสนใจและเลือกซื้อสินค้าเพื่อนำไปใช้ โดยมีจุดขายของสินค้าอยู่ที่ในเรื่องคุณภาพที่ดีเยี่ยม, ดีไซน์ทันสมัย เหมาะสมสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร ในแบบฉบับของตนเอง โดยล่าสุด ทางบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายฟิล์มเคลือบกันรอยบริเวณหน้าจอของโทรศัพท์มือถือ, สมาร์ทโฟน รวมถึงแท็บเล็ต ของ 3เอ็ม ทุกรุ่น

นายสรศักดิ์ วงศ์ชินศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจนเนอเรชั่นเอส จำกัด ได้กล่าวถึงเกี่ยวกับภาพรวม การเติบโตในตลาดอุปกรณ์เสริมมือถือ โดยเฉพาะไอโฟน, ไอแพด และสมาร์ทโฟนว่า “ภาพตลาดโดยรวมสินค้ากลุ่มแอสเซสเซอรี่ได้เติบโตกว่า 20% จากในปีที่แล้ว ซึ่งเป็นผลมาจากการเปิดตัวของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ หลายรุ่นด้วยกัน ทั้ง iPhone 4s, The New iPad, Samsung Galaxy III ซึ่งช่วยกระตุ้นให้ตลาดได้เติบโตขึ้นมาก เพราะอุปกรณ์หลายๆ อย่าง ไม่สามารถนำมาใช้กับสินค้ารุ่นใหม่ได้ โดยสินค้าที่ต้องทำการซื้อใหม่แทบจะทุกครั้งเมื่อมีการซื้อเครื่องใหม่ก็คือ ฟิล์มเคลือบกันรอยหน้าจอของโทรศัพท์มือถือ และเคสมือถือ ของสมาร์ทโฟน ส่วนอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่คาดว่าจะได้รับความนิยมจากตลาด รวมถึงเทรนด์สินค้าใหม่ที่น่าสนใจ ตอนนี้ที่มาแรงคือของเล่น หรืออุปกรณ์ที่ต้องเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

ด้าน นายภาคิน ยศศรี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ บริษัท เจนเนอเรชั่นเอส จำกัด กล่าวถึงทิศทางของ บ.เจนเนเรชั่นเอสฯ ในเรื่องตลาดอุปกรณ์เสริมและสินค้าอื่นๆ ที่ทางบริษัทฯ ได้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายในประเทศไทย โดยกล่าวว่า “ปัจจุบันบริษัทฯ เป็น ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแอคเซสเซอรีต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสมาร์ทโฟน  อาทิ เคสของไอโฟน และไอแพด ระดับพรีเมี่ยม โดยเป็นสินค้าที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ เช่น จากสิงค์โปร์, อังกฤษ สวิสเซอร์แลนด์  ได้แก่ Gosh, whatever it takes.org,  Pat Says Now รวมถึงหูฟังในระดับมืออาชีพคือเซ็นไฮเซอร์ โดนคาดว่าภายในสิ้นปี 55 นี้ ทางบริษัทฯ จะมียอดขายอยู่ที่ประมาณ 70 ล้านบาท ถือว่าเป็นการเติบโตเป็นที่น่าพอใจ เพราะปีนี้ถือเป็นปีที่สองที่บริษัทฯ ได้เปิดกิจการขึ้นมา แต่ทางบริษัทฯ ก็ได้รับการไว้วางใจในศักยภาพทางด้านการตลาด ได้ถูกคัดเลือกให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าให้กับแบรนด์ที่ชื่อเสียง และมีคุณภาพ โดยมีอีกหลายแบรนด์ที่จะมีการเปิดตัวเร็วๆ นี้ ซึ่งล่าสุดทางบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายฟิล์มเคลือบกันรอย บริเวณหน้าจอของโทรศัพท์มือถือ, สมาร์ทโฟน รวมถึงแท็บเล็ต ของ 3เอ็ม ทุกรุ่น โดยผู้สนใจสามารถสอบถามได้ตามศูนย์การค้าชั้นนำทั่วไปครับ”

ทางด้าน คุณสริยา เมธิสริยพงศ์ ผู้จัดการแผนก Commercial Graphics และ Mobile Interactive Solutions ของบริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด ได้แนะนำฟิล์มเคลือบกันริ้วรอยบนหน้าจอมือถือและแท๊บเล็ต ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัวฟิล์มเคลือบกันรอยรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ 3เอ็ม ผลิตจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีด้วยกัน 3 รุ่น ได้แก่  1) 3M Natural View Protective Films: Fingerprint Fading Screen Protector ฟิล์มเคลือบกันรอยรุ่นใหม่ที่มีคุณสมบัติพิเศษ สามารถทำให้รอยนิ้วมือลดลงและจางหายไปเมื่อทิ้งไว้ ผิวฟิล์มใสให้ภาพคมชัด ทนต่อการขีดข่วน ไม่เป็นลายเปลือกส้ม แข็งแรง กันรอยขูดขีดจากการใช้งาน  ติดตั้งและทำความสะอาดง่าย ไม่เก็บฝุ่นตามขอบฟิล์ม 2) 3M Natural View Protective Films: Anti-Glare Screen Protector ฟิล์มเคลือบกันรอยชนิดผิวด้านรุ่นใหม่ที่มีคุณสมบัติพิเศษ เนื้อฟิล์มใส ลดการสะท้อนของแสงจากภายนอกโดยไม่เกิดลายสายรุ้ง ปกปิดรอยนิ้วมือจากการใช้งาน และมีการเคลือบHard coating บนเนื้อฟิล์ม เพื่อกันรอยการขูดขีดจากการใช้งาน ติดตั้งและทำความสะอาดง่าย และ 3) 3M Mobile Privacy Film เป็นฟิล์มสำหรับป้องกันการแอบมองด้านข้าง เหมาะกับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และต้องการความปลอดภัยของข้อมูลบนหน้าจอของท่าน ขณะเปิดหน้าจอในที่สาธารณะ

สำหรับความร่วมมือระหว่าง บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด และบริษัท เจนเนเรชั่น เอส จำกัดนั้น  นายสุธี ตั้งวงศ์กิจ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจความปลอดภัย และงานกราฟฟิก บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ทางบริษัทฯ ได้แต่งตั้งให้ บริษัท เจนเนเรชั่นเอส จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายฟิล์มเคลือบกันรอยหน้าจอ โทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ต ของ 3เอ็ม ทุกรุ่นมาระยะหนึ่งแล้ว เพราะมองเห็นศักยภาพของบริษัทฯ ที่ผ่านการยอมรับจากบรรดาแบรนด์ต่างๆ ทั้งในภูมิภาคเอเชีย และยุโรปให้เป็นตัวแทนจัดจำหน่าย  หรือในการกระจายสินค้า รวมทั้งการนำเสนอแผนการตลาดเชิงรุกที่น่าจะช่วยทำให้ฟิล์มเคลือบกันรอยหน้าจอของ 3เอ็ม ได้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น และคาดว่าในอนาคตจะมีการมอบหมายให้ช่วยดูแลผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ 3เอ็ม มากขึ้น”

โดยในช่วงเปิดตัวฟิล์มเคลือบกันรอยหน้าจอโทรศัพท์มือถือของ 3เอ็ม ทาง บ.เจนเนเรชั่นเอสฯ ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายให้กับตัวแทนจำหน่าย โดยได้จัดชุดแนะนำสินค้า อุปกรณ์ดิสเพลย์ และสินค้ามาจำหน่ายในราคาพิเศษ นอกจากนี้ยังได้เปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย รวมถึงจะมีการลงโฆษณาและประชาสัมพันธ์ลงในสื่อออนไลน์ และในนิตยสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง คาดว่าฟิล์มเคลือบกันรอยบนหน้าจอมือถือ 3เอ็ม จะเป็นที่รู้จักและยอมรับจากผู้บริโภคกันอย่างแพร่หลายในเวลาอีกไม่นาน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่