กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 21 สิงหาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุงต่อยอดการใช้งาน GALAXY S III ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เมื่อใช้งานควบคู่กับอุปกรณ์เสริมที่ซัมซุงได้คิดค้นและออกแบบมาเป็นพิเศษ ซึ่งได้บอกเล่าและสาธิตการใช้งานผ่านทางคลิปวิดีโอที่คุณจะเห็นดังต่อไปนี้ 

Desktop Dock อุปกรณ์สำหรับตั้งวาง Galaxy S III และสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ในตัว ทั้งยัง ออกแบบให้มีพอร์ต microUSB, และช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. เพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับลำโพงภายนอกได้ 

Flip Cover เคสดีไซน์เรียบหรู ชนิดฝาพับ ผลิตจากวัสดุคุณภาพ มีลักษณะบางและน้ำหนักเบา มาพร้อมสีสันสดใส สำหรับช่วยป้องกัน Galaxy S III ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ให้ปราศจากรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี

Slim Cover เคส Galaxy S III มาพร้อมดีไซน์บางเฉียบเพียง 0.5 มิลลิเมตร สำหรับป้องกันรอยขีดข่วนที่จะเกิดกับโทรศัพท์ โดยมีให้เลือก 2 สี คือ สีขาว และ สีน้ำเงิน

Protective Cover เคสที่ได้รับยการออกแบบมาโดยเฉพาะ สามารถกันน้ำ, กันฝุ่นได้เป็นอย่างดี โดยมีจุกยางสำหรับป้องกันน้ำเข้าบริเวณพอร์ตต่างๆ ดังนั้น จึงทำให้คุณมั่นใจได้ว่า Galaxy S III พร้อมลุยไปกับคุณในทุกสถานการณ์  

C-Pen ปากกาขนาดมาตรฐานเท่าปากกาลูกลื่นทั่วๆ ไป ทำจากวัสดุที่มีความอ่อนนุ่ม เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อหน้าจอ ทำให้คุณใช้งานบนสมาร์ทโฟนได้สะดวกและสบายยิ่งขึ้น

Wireless Charging Kit อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันทันสมัย ให้คุณสามารถใช้งานชาร์ตแบตเตอรี่โทรศัพท์ผ่านการเชื่อมต่อ Wireless จึงทำให้คุณหมดความกังวลเรื่องปัญหาแบตหมดในสถานที่ไม่มีปลั๊กไฟ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่