อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 22 สิงหาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศว่ากำลังร่วมมือกับไมโครซอฟท์ในการพัฒนา ยูเอสบี แฟลชไดรฟ์ ที่สามารถทำงานบน Windows To Go ได้ โดย Windows To Go เป็นฟีเจอร์ใหม่บนระบบปฏิบัติการ Windows 8 ที่มีฟังก์ชันสำหรับใช้งานในองค์กรที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบูทและใช้งานพีซีจากยูเอสบี แฟลชไดรฟ์ได้เลย เรียกได้ว่าเป็นยูเอสบี 3.0 ที่มีขีดความสามารถเช่นเดียวกับ SSD และมีคุณสมบัติตอบรับการทำงานของระบบปฏิบัติการ Windows 8 ทุกประการ

Kingston DataTraveler Workspace ยูเอสบี แฟลชไดรฟ์ จะออกสู่ตลาดในเดือนตุลาคมนี้ ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ Windows To Go ในการสนับสนุนการทำงานแบบเคลื่อนที่ ยูเอสบี แฟลชไดรฟ์ ขนาดเล็กแบบบูทได้นี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี SSD ที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงระบบขององค์กรเพียงใช้อุปกรณ์พกพา

นาธาน ซู (Nathan Su) ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์แฟลชเมมโมรี่ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “คิงส์ตันได้ทำงานร่วมกับไมโครซอฟท์กว่า 1 ปีเพื่อพัฒนายูเอสบี แฟลชไดรฟ์ ที่มีประสิทธิภาพตอบรับการทำงานของ Windows To Go อย่างสมบูรณ์ เราภูมิใจนำเสนอไดรฟ์นี้แก่ลูกค้าองค์กรปลายปีนี้”

“เรารู้สึกชื่นชมการทำงานของ Genesys Logic, Inc. ซึ่งได้ช่วยเหลือเราในการพัฒนาและทดสอบความเข้ากันได้ของไดรฟ์และสามารถบูทจากระบบล่าสุดได้ นอกจากนี้คิงส์ตันยังรู้สึกชื่นชมการทำงานของ LSI Corporation ในการทดสอบ Kingston’s DataTraveler Workspace ร่วมกับ SandForce Flash Storage Processor เพื่อประเมินประสิทธิภาพการทำงานว่าตอบสนองความต้องการของ Windows To Go ได้ครบถ้วนหรือไม่”

คิงส์ตันมีไดรฟ์ที่เป็นเวอร์ชันเบต้าสำหรับองค์กรต่างๆ ที่ต้องการทดสอบประเมินฟีเจอร์ Windows To Go ของระบบปฏิบัติการ Windows 8 Enterprise ท่านสามารถรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kingston.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.kingston.com วันที่ : 22 สิงหาคม 2555

มือถือออกใหม่