แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 สิงหาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

"BullGuard Security (Southeast Asia)" ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซอฟแวร์ แอนตี้ไวรัส ครอบคลุมพื้นที่การจัดจำหน่ายใน 5 ประเทศ ของภูมิภาคเอเชีย เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนและเท็บเล็ต ได้มีความสุขกับการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย แนะนำผลิตภัณฑ์ 2 รุ่นที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างตรงไปตรงมา ด้วยการทำงานที่ใกล้ชิดและเป็นมิตรกับผู้ใช้


BullGuard ประกอบไปด้วย

  • Mobile Security 10: โปรแกรมป้องกันไวรัส สำหรับสมาร์ทโฟนหรือมือถือ และ Tablet รองรับทั้งระบบ Android, iPhone, Blackberry, Windows
  • BullGuard Internet Security: โปรแกรมป้องกันไวรัสบนอินเตอร์เน็ตที่ปกป้องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลจากไวรัส, แฮกเกอร์, สแปม, สปายแวร์และภัยคุกคามออนไลน์อื่น ๆ พร้อมกับระบบรักษาความปลอด ภัย การจัดเก็บข้อมูลออนไลน์สำหรับการสำรองข้อมูลของคุณมูลค่า ในแบบ real-time

คุณเจริญศักดิ์ ศักดิ์รัตนอนันต์ ผู้จัดการทั่วไป BullGuard Southeast Asia กล่าวว่า "ปัจจุบันมีผู้ใช้สมาร์ทโฟนและเท็บเล็ตเป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้ใช้ก็มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอันเป็นผลมาจากโลกในยุคปัจจุบันมีความเร่งรีบและการแข็งขันสูงทั้งในการดำเนินชีวิตและการติดต่อธุรกิจการค้า จากข่าวสารตามหน้าหนังสือพิมพ์จะเห็นว่าอัตราการเพิ่มของอาชญากรรมที่มากับการใช้เทคโนโลยีก็เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน BullGuard จึงเข้ามาตอบโจทย์ความปลอดภัยบนสมาร์ทโฟน ด้วยจุดเด่นที่ความเรียบง่ายของการใช้งานแต่ลึกล้ำด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก"

คุณเจริญศักดิ์ ยังกล่าวอีกว่า "แม้ BullGuard อาจจะไม่ใช้ Mobile Security รายแรกที่เข้าสู่เมืองไทย แต่เราเป็น Anti-Virus รายแรกที่มุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีบน Mobile อย่างจริงจังและแน่วแน่ จึงทำให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่า เมื่อมี BullGuard ติดตั้งอยู่บน สมาร์ทโฟนแล้ว คุณจะใช้งานได้อย่างสบายใจหายห่วง"


ปัจจุบัน BullGuard Security (Southeast Asia) ได้ร่วมมือกับพันธมิตรในประเทศไทย 2 ราย ซึ่งแบ่งช่องทางการจัดจำหน่ายเป็น 2 ทาง ได้แก่ บริษัท กนกสินเอ็กซปอร์ต อิมปอร์ต จำกัด ซึ่งเป็น Distributor รายใหญ่ของเมืองไทย เป็นผู้จัดจำหน่ายให้แก่ร้านค้า IT ทั่วประเทศ และ บริษัท ซีเอ็ด ยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) ในนามร้านหนังสือ Se-ed Book Center เป็นผู้จัดจำหน่ายไปยังสาขาของร้านซีเอ็ด ที่มีสาขากว่า 450 สาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ BullGuard Security (Southeast Asia) ยังได้ขยายตลาดไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งได้แก่ ประเทศกัมพูชา โดยปัจจุบันได้ลงนามในสัญญาแบบ Exclusive กับ บริษัท CHHAY HOK COMPUTER TRADING และอยู่ระหว่างการดำเนินการทำสัญญากับตัวแทนจำหน่ายในประเทศอื่นๆ อีก 4 ประเทศอันได้แก่ เวียดนาม พม่า ลาว และจีน

"BullGuard Security (Southeast Asia)" นำทีมสร้างความเชื่อมั่นโดยคุณเจริญศักดิ์  ศักดิ์รัตนอนันต์ ผู้บริหารคนเก่ง เชื่อมั่นว่า BullGuard จะเป็นแอนตี้ไวรัส ที่จะถูกถามถึงจากโอเปเรเตอร์และตัวแทนจำหน่าย Smartphone, Tablet พร้อมประกาศนำพา BullGuard รับใช้สังคมไทยในยุค 3G ด้วยประสบการณ์การทำตลาด ซอฟแวร์แอนตี้ไวรัสในเมืองไทยมากว่า 10 ปี คุณเจริญศักดิ์ ยังมั่นใจในศักยภาพของพันธมิตรทั้ง 2 บริษัท อันประกอบไปด้วย บริษัทกนกสิน อิมพอร์ท เอ็กซ์พอร์ท จำกัด ซึ่งจะบริหารจัดการกระจาย BullGuard ไปยังผู้บริโภคในกลุ่มไอที และ บมจ.ซีเอ็ด ยูเคชั่น (SE-ED Book Center) ซึ่งจะรับหน้าที่นำ BullGuard ไปยังกลุ่มผู้รักการอ่านและชื่นชอบเทคโนโลยี ยิ่งทำให้มั่นใจได้ว่าทุกคนจะได้สัมผัสกับ BullGuard ได้อย่างทั่วถึง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถทดลองใช้ BullGuard Mobile Security ได้โดยดาวน์โหลดได้ที่ www.bullguard.com และ www.bullguardSEA.com หรือหาซื้อได้แล้วที่ร้านหนังสือ SE-ED Book Center และร้านค้าอุปกรณ์ไอทีทั่วประเทศ และร่วมติดตามข่าวสาร BullGuard ได้ที่ www.bullguardSEA.com และ www.facebook.com/bullguardSEA

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.bullguardsea.com วันที่ : 23 สิงหาคม 2555

มือถือออกใหม่