กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 29 สิงหาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ADR Studio ทีมผู้พัฒนาแนวคิดการออกแบบกล้องถ่ายรูปที่มีหน้าตาเหมือนแอพพลิเคชั่นถ่ายและแชร์รูปชื่อดัง "Instagram" ที่เคยเปิดเผยถึงแนวคิดไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับโครงการกล้องถ่ายรูป "Socialmatic" ว่า แนวคิดการผลิตกล้องถ่ายรูป Socialmatic ใกล้ความจริงขึ้นมาทุกที ทางทีมงานได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่าย โดยขณะนี้ผลิตภัณฑ์กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและดำเนินการ ซึ่งคาดว่าจะได้กล้องต้นแบบตัวแรกออกมาประมาณปลายปีนี้ และหากทุกอย่างประสบความสำเร็จ คาดว่าจะเปิดตัวกล้อง Socialmatic อย่างเป็นทางการในช่วงกลางปี 2013 

ทั้งนี้ สำหรับ กล้อง Socialmatic จากเดิมที่มีหน้าตาและสีเหมือนโลโก้ Instagram ซึ่งอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องลิขสิทธิ์ ดังนั้น จึงได้ปรับเปลี่ยนสีกล้องจากเดิมที่มีสีเบจให้เป็นสีดำ 

อย่างไรก็ตาม ทาง ADR Studio กล่าวต่อว่า ทางทีมงานได้รับการแจ้งเข้ามาว่ามีการรับสั่งซื้อสินค้าล่วงหน้าเกิดขึ้นในสิงคโปร์ ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ดังนั้น จึงอยากจะแจ้งให้ทราบว่า ทางทีมงานไม่มีนโยบายให้ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าล่วง โปรดอย่าหลงเชื่อประกาศหลอกลวงเหล่านั้นเป็นอันขาด

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของโครงการกล้อง Socialmatic ได้ที่ www.adr-studio.it หรือ www.facebook.com/ADRstudioDesign

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่