เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 30 สิงหาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โซนี่ คอมพิวเตอร์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง ร่วมกับ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เตรียมเอาใจคอเกมชาวไทย ด้วยการเปิดให้สั่งจอง PlayStation®Vita รุ่น Wi-Fi ในราคาเพียง 11,990 บาท กับ 2 Value Pack ที่มาพร้อมตัวเครื่อง PS Vita รุ่น Wi-Fi, เมมโมรี่การ์ด 4GB และอุปกรณ์เสริมภายในกล่อง กับสองเกมส์ใหม่ที่เอาใจคอเกมเมืองไทยอย่าง "UNCHARTED: Golden Abyss™" กับอีกหนึ่งเกมส์ที่น่าสนใจไม่แพ้กันอย่าง "LittleBig Planet™"

คอเกมชาวไทยเตรียมเริ่มสั่งจอง PlayStation®Vita รุ่น Wi-Fi ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 – 12 กันยายน ศกนี้ เท่านั้น ที่โชว์รูม Sony Store และ www.somy.co.th และร้านตัวแทนจำหน่ายที่เลือกสรร โดยลูกค้าที่สั่งจองสินค้าล่วงหน้าจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ ดังต่อไปนี้

  • ลูกค้าที่สั่งจอง PlayStation®Vita (รุ่น Wi-Fi) : ชุด "UNCHARTED : Golden Abyss™" จะได้รับของสมนาคุณพิเศษ ได้แก่ กล่องใส่เครื่องสุดแนว (GUILLEMOT UNCHARTED Case) และเสื้อยืด PS Vita สุดเท่ห์ได้ฟรี ภายในงานเปิดตัว PS Vita ที่จะจัดขึ้นที่เซ็นทรัลพระราม 9 ในวันที่ 14 กันยายน 2555 ระหว่างเวลา 18.00น. ถึง 20.00น. ณ ลานจัดงาน PlayStation®Vita ชั้น G
  • ลูกค้าที่สั่งจอง PlayStation®Vita (รุ่น Wi-Fi) : ชุด "LittleBig Planet™" จะได้รับของสมนาคุณพิเศษ ได้แก่เบาะรองนั่ง และกระเป๋าเดินทางลาย LittleBigPlanet™ โดยรับได้ที่โชว์รูม Sony Store ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2555 เป็นต้นไป

ผู้สนใจสามารถสั่งจองได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม Sony Store ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ www.somy.co.th และร้าน .Life รวมทั้งติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ http://asia.playstation.com/psvita/ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.sony.co.th วันที่ : 30 สิงหาคม 2555

มือถือออกใหม่