แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 30 สิงหาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง ผู้นำอันดับหนึ่งมือถือระดับโลกเปิดตัว ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต ทู (Samsung Galaxy Note II) ณ งานมหกรรมแสดงสินค้าอิเล็คทรอนิกส์ IFA 2012 ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต ทู ถือเป็นสมาร์ทดีไวซ์รุ่นล่าสุดจากไลน์อัพกาแล็คซี่ โน้ต ที่จะมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้ผู้ใช้สร้างคอนเทนท์ที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง เพื่อความคิดสร้างสรรค์ที่เกิดขึ้นได้ ในทุกๆ ที่ เพราะมาพร้อมกับการแสดงผลที่สมบูรณ์ผสานกับคุณสมบัติที่พิเศษเฉพาะตัว ทั้งยังสามารถค้นหาข้อมูลและรวบรวมความคิดไว้ได้เร็วขึ้น รวมถึงถ่ายทอดความคิดได้อย่างอิสระและจัดการงานต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับคนที่ชอบสร้างสรรค์ ดั้งนั้นซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต ทู จึงเป็นอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ดำเนินชีวิตในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต ทู มากับหน้าจอ HD Super AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ให้ภาพสวยและถ่ายทอดรายละเอียดได้อย่างคมชัดสดใส สัดส่วนหน้าจอ 16:9 ทำให้การรับชมวีดีโอเป็นประสบการณ์ที่ได้อารมณ์เหมือนกับ การชมในโรงภาพยนตร์ จึงเหมาะสำหรับการชมวิดีโอความละเอียดสูงได้ในทุกๆ ที่ หน้าจอที่ใหญ่ขึ้นทำให้ผู้ใช้สามารถชมคอนเทนท์ต่างๆ ได้อย่างชัดเจน และอ่านคอนเทนท์ได้ง่ายขึ้น และยังสามารถทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้ อย่างมีประสิทธิภาพ และยังสามารถสร้างคอนเทนท์ได้อย่างมีอิสระในทุกๆ ที่ เนื่องจากซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต ทู พกพาได้ง่ายเพราะได้รับการดีไซน์ให้บางกว่าเดิม พร้อมปากกา S Pen ดีไซน์ใหม่ให้กระชับมือเป็นเยี่ยม เขียนได้อย่างรู้สึกเป็นธรรมชาติมากกว่าเดิม นอกจากนี้ยังได้ผสานคุณสมบัติและแอพพลิเคชันต่างๆ ไว้อย่างครบถ้วน ซึ่งจะช่วยให้การใช้งานในชีวิตประจำวันเป็นไปอย่างง่ายดายและเป็นธรรมชาติกว่าเคย

ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต ทู สามารถใช้งานหลายโปรแกรมในแบบ Multitasking โดยผู้ใช้สามารถเปิดหน้าต่างหลายๆ หน้าต่างบนหน้าจอได้โดยไม่จำเป็นต้องปิดแอพพลิเคชันที่เปิดอยู่ โดยแอพเหล่านั้นจะวางซ้อนกันอยู่บนหน้าจอเหมือนกับหน้าต่างหลายๆ หน้าต่าง และผู้ใช้สามารถสลับใช้แอพพลิเคชั่นเหล่านั้นได้อย่างง่ายดาย และเพื่อมอบพลังในการสร้างสรรค์และแบ่งปันคอนเทนท์ รวมถึงความสามารถในการทำงานหลายอย่างพร้อมกัน หน่วยประมวลผล 1.6 GHz Quad-Core พลังแรง และการเชื่อมต่อ HSPA Plus หรือ 4G ช่วยให้การทำงานแบบ Multitasking เป็นไปอย่างง่ายดายอีกด้วย ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต ทู มากับระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ 4.1 เจลลี่บีน (Android™ 4.1, Jelly Bean) พร้อมความสามารถอันน่าทึ่งในด้านกราฟิก

ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต ทู มาพร้อมกล้องหลัก 8 ล้านพิกเซลและกล้องหน้า 1.9 ล้านพิกเซล ความสามารถในการบันทึกวีดีโอด้วยความละเอียดระดับ HD พร้อมคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของกล้อง อาทิ Buddy Photo Share Burst Shot และ Best Photo พร้อมคุณสมบัติการใช้งานพิเศษเฉพาะตัว คือ Best Faces โดยผู้ใช้สามารถเลือกใบหน้าหรือท่าทางที่ชื่นชอบมากที่สุดของแบบแต่ละคนที่อยู่ในภาพหมู่ได้

คุณสมบัติ Smart Stay จะอยู่ในกล้องของ ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต ทู เพื่อป้องกันไม่ให้เข้าสู่โหมดสแตนด์บาย หากพบว่าผู้ใช้ยังอยู่ที่ด้านหน้าของอุปกรณ์ และด้วยคุณสมบัติ AllShare® Play ผู้ใช้จะสามารถแบ่งปันคอนเทนท์กับคนกลุ่มใหญ่ๆ ได้ในแบบเรียลไทม์ โดยการเชื่อมต่อ ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต ทู เข้ากับอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์อื่นของซัมซุง นอกจากนี้ คุณสมบัติ AllShare Cast ยังช่วยให้ผู้ใช้แบ่งปันหรือทำงานร่วมกับคนอื่นๆ ในเอกสารพรีเซนเทชัน หรือรูปภาพชิ้นใดชิ้นหนึ่งไปพร้อมๆ ในแบบเรียลไทม์ได้โดยที่ไม่ต้องโหลดไฟล์ต่างหาก

ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต ทู มีให้เลือก 2 สีคือสีขาว Marble White และสีเทา Titanium Gray โดยจะทยอยเปิดตัวในตลาดต่างๆ ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ เริ่มจากตลาดหลักๆ ในยุโรป เอเชีย และตะวันออกกลาง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่