ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 31 สิงหาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในงาน IFA วันที่สอง Dell เปิดตัว Dell XPS 10 แท็บเล็ต Windows RT, Dell XPS Duo 12 Ultrabook อัลตราบุ๊คไฮบริด (ลูกผสมระหว่างแท็บเล็ตและอัลตราบุ๊ค) และ XPS One 27 เครื่องพีซี all-in-one จอสัมผัสรุ่นล่าสุด

Dell XPS 10 Windows RT tabletXPS 10

แท็บเล็ตสถาปัตยกรรม CPU แบบ ARM processor-based รันบนระบบปฏิบัติการ Windows RT ที่เน้นการใช้งานต่อเนื่องและยาวนานด้วยเทคโนโลยีประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ มาพร้อมแท่นวางแป้นพิมพ์ (Docking Keyboard) ซึ่งทาง Dell ยังไม่เผยรายละเอียดมากนัก ทราบเพียงว่าขับเคลื่อนด้วย CPU Qualcomm Snapdragon S4 พร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 10 นิ้ว ความละเอียด HD, มีช่องเสียบ microUSB, microSD, แบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่อง 20 ชั่วโมง

ขอบคุณภาพประกอบจาก pocket-lint.com

Dell XPS Duo 12 convertible Ultrabook

ลูกผสมระหว่างแท็บเล็ตและอัลตร้าบุ๊คตัวนี้มีจุดเด่นอยู่ที่สามารถหมุนจอได้ 360 องศา มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 12 นิ้ว ความละเอียด Full HD (1920x1080 พิกเซล) โดยตัวเครื่องทำจากวัสดุอลูมิเนียมเกรดดี machined aluminum, carbon fiber และ กระจกหน้าจอทำจาก Corning Gorilla Glass อันทนทาน และจะขับเคลื่อนด้วย CPU Intel Core i7 และรันบนระบบปฏิบัติการ Windows 8 ซึ่งทาง Dell เผยว่าอัลตร้าบุ๊ครุ่นนี้จะวางขายภายหลังจากที่ Windows 8 ได้วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยในช่วงเดือนตุลาคม

Dell XPS One 27 All-in-One (AIO) PC

เครื่องเดสก์ทอป All-in-One มาพร้อมหน้าจอกว้าง 27 นิ้ว และความละเอียด Quad HD (2560x1440 พิกเซล) ระบบสัมผัส โดยสามารถรองรับ Windows 8 ได้ในอนาคต ทั้งหมดนี้จะเริ่มวางจำหน่ายหลังในช่วงปลายปี (หลังจากเดือนตุลาคม) และจะมีรายละเอียดสเปกเพิ่มมากขึ้นในตอนนั้นครับ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่