ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 13 กันยายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

“เอซุส” เปิดตัว Vivo Tab, Vivo Tab RT แท็บเล็ตดีไซน์ล้ำ หน้าจอสัมผัสความละเอียดสูงและคีย์บอร์ดแบบ QWERTY ถอดแยกได้ รองรับการทำงาน Windows 8 สะกดทุกสายตาในงาน IFA กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน

Vivo Tab

บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ ประเทศไทย จำกัด หรือที่คนไทยรู้จักภายใต้ชื่อแบรนด์  “เอซุส” ประกาศเปิดตัวแท็บเล็ตใหม่ 2 รุ่นรวด ได้แก่ ASUS Vivo Tab และ ASUS Vivo Tab RT โดยชื่อของผลิตภัณฑ์ “Vivo” มาจากภาษาละตินที่แปลว่า “มีชีวิต” สะท้อนให้เห็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการออกแบบแท็บเล็ตเอกลักษณ์เฉพาะของเอซุสที่ผสานเข้ากับระบบปฏิบัติการ Windows 8 ของไมโครซอฟท์

“เอซุส  วีโว่ แทบ”(Asus Vivo Tab) ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลจาก Intel® Atom™ RAM 2 GB และหน่วยความจำภายในแบบ eMMC ด้านความจุ 64GB ขนาดหน้าจอ 11.6 นิ้ว หนาเพียง 8.7 มิลลิเมตร หนัก 675 กรัม

Vivo Tab RT

“เอซุส วีโว่ แทบ อาที” (Asus Vivo Tab RT) ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Nvidia’s Tegra 3 quad-core RAM 2 GB และระบบจัดเก็บข้อมูลแบบ eMMC ขนาด 32GB ขนาดหน้าจอ 10.1 นิ้ว หนาเพียง 8.3 มิลลิเมตร หนัก 520 กรัม

โดยทั้ง 2 รุ่นอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพอย่างเทคโนโลยี TruVivid และ Corning® Fit Glass ที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างของสีที่จอแสดงผลทำให้ผู้ใช้เห็นภาพและตัวอักษรได้ชัดเจนทั้งในที่ร่มและกลางแจ้ง มาพร้อมกับคีย์บอร์ด QWERTY แบบ Dock ที่มีแบตเตอรี่ในตัวแยกให้พลังงานนอกเหนือจากแหล่งจ่ายพลังงานหลักและยังสามารถแยกร่างออกจากแท็บเล็ตได้ แถมรองรับการสัมผัสสูงสุด 10 จุด ช่วยให้การทำงานแม่นยำขึ้น ยิ่งกว่านั้นยังให้คุณภาพเสียงสมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยี SonicMaster พร้อมสนับสนุนการเชื่อมต่อ NFC อีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่