แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 กันยายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ผ่านไปแล้วกับการแข่งขันรถดริฟท์ที่ยิ่งใหญ่ของไทย กับ D1 Grand Prix Thailand 2012 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 และอาทิตย์ที่9 กันยายน 2555 ณ ลาน หน้าห้างโกลบอลเฮาส์ จังหวัดนครราชสีมา เป็นสนามที่ 3-4 ของการเก็บคะแนนสะสมเพื่อเฟ้นนักดริฟท์ที่ดีที่สุด 3 คน เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันรายการระดับโลก ดริฟท์ เวิลด์ คัพ ดีวัน แชมเปี้ยนชิพ ที่ประเทศญี่ปุ่น

โดยการนำของพี่ใหญ่ พีท ธนภณ ทองเจือส่งผลให้การแข่งขันในครั้งนี้ PTT PERFORMA DRIFT TEAM ตบเท้าเข้ารอบ 24 คันสุดท้ายแบบยกทีม และทำให้คู่พี่น้อง ดีเจเดร ดาวิเด โดริโก้ และ เอ็ม อรรถพล ประกอบของร่วมคว้าชัยขึ้นแท่นรับตำแหน่งแชมป์และถ้วยรางวัล แห่งความภูมิใจ หลังการแข่งขันกันอย่างเข้มข้น ซึ่งสรุปในภาพรวมPTT PERFORMA DRIFT TEAMสามารถกวาดตำแหน่งและรางวัลมาได้ถึง 6 รางวัลด้วยกัน ได้แก่ รางวัลชนะเลิศTSUISO Round สนาม 4 และรางวัลพิเศษ D1 Extreme Drift Style Award เป็นของ ดีเจเดร,รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 TSUISO Round สนาม 4, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 TSUISO Round สนาม 3 และ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2TANSO Round(Qualify) เป็นของ เอ็ม อรรถพล, รางวัลD1 Thailand Max Speed เป็นของ มิก ณัฐพล เตียวไพบูลย์นอกจากนี้ โจ วัทนพร พึ่งเพียร อีกหนึ่งกำลังสำคัญ ยังนำทีมเข้าร่วมกิจกรรมกับ PTT MOTORSPORT FANCLUB ซึ่งเป็นผู้โชคดีจากการเข้าร่วมกิจกรรมผ่านทาง www.facebook.com/pttmotorsport และได้เข้ามาร่วมเชียร์แบบชิดติดขอบสนาม พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในบูธ ปตท. กันอย่างคึกคัก

การคว้าแชมป์ของ PTT PERFORMA DRIFT TEAM ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความก้าวหน้าและพัฒนาการ ตลอดจนความตั้งใจจริงของนักแข่งรวมทั้งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและประสิทธิภาพของน้ำมันจากปตท. ที่มีคุณสมบัติพิเศษ ดีเยี่ยม ซึ่งนักแข่งมั่นใจ และเลือกใช้ในทุกครั้งของการแข่งขันทำให้เต็มรอบ เต็มแรง จนเป็นทั้งแชมป์ในสนาม และเป็นที่ชื่นชมของผู้ที่เข้ามาชมการแข่งขันทีเดียว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่