กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 17 กันยายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การเปิดตัว iPhone 5 พึ่งจะมีไปเมื่อไม่นาน ล่าสุด เหล่าบรรดาผู้ผลิตเคสก็ต่างนำเสนอเคสของตน เพื่อให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนได้เลือกมาปกป้อง iPhone 5 จากการกระแทกและป้องกันรอยขีดข่วน วันนี้มี 10 เคส iPhone5 มาให้ชมกันระหว่างรอเครื่องวางจำหน่าย ดังนี้

1. Seidio Convert Combo เคสสำหรับ iPhone 5 ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันทั่วๆ ไป และใช้ในวันที่ต้องทำงานแบบลุยๆ โดยตัวเคสมีส่วนประกอบถึง 4 ชิ้น ให้ผู้สามารถเลือกใช้ได้ตามสถานการณ์ Seidio Convert Combo จะช่วยปกป้อง iPhone 5 จากการกระแทกและป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี จำหน่ายในราคา $49.95 (ประมาณ 1,500 บาท) สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://www.seidioonline.com

2. Seidio Surface เคสผลิตจากพลาสติกที่มีความแข็งแรงทนทาน พร้อมเคลือบด้วยผิวสัมผัสที่นุ่ม ทำให้จับถนัดมือ และยังออกแบบให้มีขาตั้งแม่เหล็กที่ติดมากับเคส สำหรับการตั้งวางในแนวตั้ง นอกจากนี้ ยังสามารถเข้าถึงพอร์ตต่างๆ ได้ง่าย Seidio Surface มีให้เลือกทั้งหมด 7 สี ได้แก่ สีเทา, ขาว, เขียว, แดง, ดำ, ม่วง และ น้ำเงิน จำหน่ายในราคา $34.95 (ประมาณ 1,080 บาท) สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://www.seidioonline.com

3. Snoopy Vintage Series เคสดีไซน์สุดบางลายสนูปปี้ ออกแบบโดย iLuv สำหรับปกป้อง iPhone 5 จากรอยขีดข่วนได้รอบตัวเครื่อง และยังออกแบบได้อย่างลงตัว สามารถใช้งานพอร์ตต่างๆ ได้ง่าย Snoopy Vintage Series จำหน่ายในราคา $29.99 (ประมาณ 950 บาท) สนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://www.iluv.com/

4. Glow-in-the-dark เคสผลิตจากซิลิโคนคุณภาพ น้ำหนักเบา ถูกออกแบบมาพร้อมคุณสมบัติพิเศษสามารถเรืองแสงในที่มืด ทำให้คุณหาโทรศัพท์ง่ายขึ้นในเวลากลางคืน นอกจากนี้ ยังมีลวดลายกราฟฟิกสวยงาม ทั้งยัง ช่วยปกป้อง iPhone 5 จากรอยขีดข่วนได้อีกด้วย Glow-in-the-dark จำหน่ายในราคา $19.99 (ประมาณ 615 บาท) สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ http://www.iluv.com/

5. Clear hardshell เคสดีไซน์เรียบง่าย โปร่งใส สำหรับ iPhone 5 เพื่อป้องกันรอดขีดข่วน แต่ไม่บดบังความหรูหราของโทรศัพท์ ทั้งยั้ง ผลิตจากวัสดุคุณภาพ มีความแข็งแรงและน้ำหนักเบา Clear hardshell จำหน่ายในราคา $14.99 (ประมาณ 460 บาท) สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ http://www.iluv.com/

6. STM Opera เคสสำหรับ iPhone 5 ผลิตจาก TPU คุณภาพสูง มีความยืดหยุ่น ช่วยลดและป้องกันผลกระทบจากการกระแทกได้ดีเยี่ยม อีกทั้ง ยังมาพร้อมลายขรุขะ สีสันสดใส และน้ำหนักเบา โดยการออกแบบที่ลงตัว สามารถเข้าถึงใช้งาน ปุ่ม, ช่องเสียบหูฟัง และลำโพงได้ง่าย STM Opera มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน, ชมพู, ขาว, เทา และ ดำ จำหน่ายในราคา $29.99 (ประมาณ 920 บาท) สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ http://www.radtech.us

7. Otterbox Defender เคสสำหรับ iPhone 5 เหมาะกับผู้ที่ต้องใช้งานหนักๆ ลุยๆ เนื่องจากเคสถูกออกแบบให้สามารถปกป้อง iPhone 5 ถึง 3 ชั้น โดยป้องกันได้รอบเครื่อง รวมถึงบริเวณส่วนบนและส่วนล่างของเครื่องด้านหน้า และจะช่วยป้องกัน iPhone 5 จากฝุ่นและอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด Otterbox Defender มาพร้อมสีแบบทูโทนที่เข้ากันได้อย่างลงตัว จำหน่ายในราคา $49.95 (ประมาณ 1,540 บาท) สนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://www.otterbox.com

8. Otterbox Prefix เคสดีไซน์สปอร์ต ผลิตจากวัสดุที่มีความทนทาน ออกแบบให้สามารถป้องกันโทรศัพท์ได้รอบเครื่อง และยังสามารกป้องกันและลดแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับ iPhone 5 Otterbox Prefix จำหน่ายในราคา $24.95 (ประมาณ 770 บาท) สนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://www.otterbox.com


9. BARELY THERE เคสดีไซน์เพรียวบาง น้ำหนักเบา ผลิตจากวัสดุคุณภาพ ให้ผิวสัมผัสที่นุ่ม สบายมือขณะถือหรือจับ มาพร้อมสีสันสดใส ที่มีให้เลือกกว่า 12 สี ได้แก่ สีดำ, น้ำเงิน, เขียวเข้ม, ขาว, ชมพูเข้ม, ส้มเข้ม, ม่วง, เทา, แดง, ชมพูอ่อน, ส้มอ่อน และ เขียวอ่อน จำหน่ายในราคา $30.00 (ประมาณ 925 บาท) สนใจ สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://www.case-mate.com/

10. ShockDrop เคสรูปทรงสี่เหลี่ยม ชนิดแข็ง ตัวเคสถูกออกแบบให้ห่างจากตัวเครื่อง 10 มิลลิเมตร หนา 3.5 มิลลิเมตร สามารถป้องกันการกระแทกกับ iPhone 5 ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังเข้าถึงและใช้ง่ายพอร์ตต่างๆ ได้ง่ายอีกด้วย ShockDrop มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และ สีแดง จำหน่ายในราคา $39.95 (ประมาณ 1,230 บาท) สามารถสั่งซื้อได้ที http://www.hardcandycases.com



ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.phonearena.com วันที่ : 17 กันยายน 2555

มือถือออกใหม่