แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 19 กันยายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ค่ายสานฝันเยาวชนในระดับอุดมศึกษา เตรียมพร้อมสู่เส้นทางวิชาชีพเว็บมาสเตอร์มืออาชีพ จากความร่วมมือของสมาคมผู้ดูแลเว็บไทย, INET หรือ บริษัทอินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด มหาชน หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และมหาวิทยาลัยนเรศวร ทำการจัดค่ายที่รวบรวมนักศึกษาจากทั่วประเทศ ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวิชาชีพออนไลน์ยอดนิยม 4 สาขา ได้แก่ Web Marketing, Web Design, Web Content และ Web Programming ได้มาพบเจอและเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ ของวงการออนไลน์ด้วยกัน ณ มหาวิทยาลัยนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก วันที่ 21-23 ตุลาคม 2555

ภายในค่ายจะมีกิจกรรมที่น่าสนใจ เช่น เรียนรู้เทคนิคในแต่ละสาขา, จริยธรรมในการสร้างเว็บไซต์, รวมกลุ่มทำเวิร์คช๊อปสร้างสรรค์เว็บไซต์ขึ้นจริง ภายใต้ประเด็นที่น่าติดตามที่สุดในวงการออนไลน์ทุกวันนี้ "เว็บไซต์เข้าถึงได้ ทุกเครื่อง ทุกที่ ทุกเวลา" นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้พบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และรับคำวิจารณ์ผลงาน จากกูรูและวิทยากรที่มีชื่อเสียงจากเว็บไซต์ชื่อดังของเมืองไทยอย่างใกล้ชิด อาทิเช่น Dek-D.com, Tarad.com, Pantip.com, Thumbsup.in.th เป็นต้น

ผู้ที่สนใจอย่ารอช้า! มาร่วมเตรียมพร้อมสู่เส้นทางการเป็นเว็บมาสเตอร์มืออาชีพ โดยสามารถสมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ http://www.ywc.in.th/ywc10/ ตั้งแต่วันนี้ - 28 กันยายน 2555 ทั้งหมดนี้ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายตลอดโครงการ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่