กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 25 กันยายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nokia แนะนำโทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่น Asha 308 และ Asha 309 ซึ่งทั้งสองรุ่นมาพร้อมดีไซน์สวย เงางาม พร้อมเสนอประสบการณ์บนสมาร์ทโฟน ทั้งการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต, แอพพลิเคชั่น, แผนที่, โซเชียลเน็ตเวิร์คและเกม

อุปกรณ์ใหม่ทั้งสองมาพร้อมกับส่วนติดต่อผู้ใช้ที่ลื่นไหล รองรับแอพพลิเคชั่นมากมาย โดย Asha 308 และ Asha 309 มีหน้าจอขนาด 3 นิ้ว ป้องกันรอยขีดข่วน, ระบบสัมผัส capacitive, กล้องหลัง 2 ล้านพิกเซล, ลำโพงทรงพลังในตัว, รันบนระบบปฏิบัติการ Asha Touch

The Touch experience

ด้วยหน้าจอระบบสัมผัส capacitive จะช่วยให้การใช้งานเป็นไปอย่างราบรื่น และหน้าจอส่วนติดต่อผู้ใช้ที่กำหนดเองได้ 'My Screen' สามารถกำหนดรายชื่อโปรด, วางช็อทคัทและแอพพลิเคชั่นของคุณ โดยมีหน้าจอหลัก (Home Screen) 3 หน้า เพื่อการเข้าถึงแอพพลิเคชั่นและฟีเจอร์ต่างๆในสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็ว

Web and social

การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตคือหัวใจหลักของ Nokia Asha Touch ซึ่งทั้ง Asha 308 และ Asha 309 มีฟีเจอร์ใหม่ เช่น เบราว์เซอร์ Nokia Xpress รุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งใช้เทคโนโลยีบีบอัดข้อมูลเพื่อให้ท่องเว็บได้เร็วขึ้นและลดการใช้ข้อมูลลงถึง 90%

หนึ่งในคุณสมบัติที่ดีของเบราว์เซอร์ Nokia Xpress คือผู้ใช้สามารถชม Youtube ในเบราว์เซอร์ และยังสามารถเล่นวิดีโอสตรีมมิ่งของ Youtube ผ่านเครื่องเล่นวิดีโอบนโทรศัพท์
นอกจากนั้น Facebook, Twitter และบรรดาโซเชียลเน็ตเวิร์คชั้นนำได้ถูกติดตั้งมาให้เรียบร้อยแล้ว

Games & Discovery

เช่นเดียวกับอุปกรณ์ระบบสัมผัสในตระกูล Asha ที่มาพร้อมกับเกมจากค่าย EA 40 เกม ให้ดาวน์โหลดฟรี เช่น Tetris, FIFA 2012, Need for Speed The Run นอกจากนั้นยังมีเกมดังจากค่าย NAMCO BAIDAI ให้เลือกซื้อเพิ่มเติมได้เช่น Pac-Man, Ridge Racer Drift และ Final Fantasy โดยมีจำนวนเกมและแอพพลิเคชั่นอีกกว่าหลายพันรายการให้เลือกผ่าน Nokia Store

จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างคือทั้ง Asha 308 (2- SIM) และ Asha 309 (รองรับ Wi-Fi) มีแผนที่ Nokia Maps 2.0 ให้บริการ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาสถานที่ที่น่าสนใจ และแบ่งปันให้เพื่อนๆ รับรู้
แผนที่จะถูกโหลดมาเก็บไว้ในโทรศัพท์และสามารถโหลดข้อมูลเพิ่มเติมมากขึ้นได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

Nokia Asha 308

มีให้เลือกสองสี (สีดำหรือสีทอง) มาพร้อมคุณสมบัติรองรับการใช้งาน 2 ซิม (2-SIM) พร้อมฟังก์ชั่น Easy Swap Dual SIM ถอดเปลี่ยนซิมการ์ด (ทั้งสองซิม) โดยไม่ต้องปิดโทรศัพท์

Nokia Asha 309

เป็นมือถือหนึ่งซิม มีให้เลือกสองสี  (สีขาว, สีดำ) ที่มาพร้อมความสามารถรองรับ Wi-Fi เพื่อเชื่อมต่อเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นวิทยุออนไลน์ สำหรับเล่นวิทยุผ่านอินเทอร์เน็ตโดยมีสถานีวิทยุออนไลน์ทั่วโลกนับหมื่นสถานี

Nokia Asha 308 และ Nokia Asha 309 จะถูกวางจำหน่ายในราคาขายปลีกประมาณ USD 99 (3,060 บาท) ไม่รวมภาษี ซึ่งคาดว่าทาง Nokia พร้อมจะขนส่งไปวางจำหน่ายทั่วโลกในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2012

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่