แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 3 ตุลาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แบล็คเบอร์รี่ ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย เอาใจลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมบูธแบล็คเบอร์รี่ ภายในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2012 ซึ่งจะเริ่มเปิดฉากการแสดงมหกรรมสินค้าโทรศัพท์มือถือขึ้นในวันพรุ่งนี้เป็นวันแรก (วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม 2555)

ภายในงาน ลูกค้าจะมีโอกาสได้เลือกซื้อสินค้าแบล็คเบอร์รี่หลากหลายรุ่น ที่มาพร้อมโปรโมชั่นลดราคาแบบสุดคุ้ม อาทิ แบล็คเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9380, แบล็คเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9360, แบล็คเบอร์รี่ ทอร์ช 9860 และแบล็คเบอร์รี่เพลย์บุ๊ค พร้อมรับสิทธิ์ผ่อนค่าเครื่อง 0% นาน10เดือน*

และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อแบล็คเบอร์รี่ โบลด์ 9900, แบล็คเบอร์รี่ โบลด์ 9790, แบล็คเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9320 หรือ แบล็คเบอร์รี่ เคิร์ฟ 9220 รับฟรี**Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 2,000บาท ซึ่งสามารถนำไปช้อปสินค้าภายในห้างสรรพสินค้าของเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป (เดอะมอลล์ เอ็มโพเรี่ยม และสยามพารากอน) **พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อสินค้าของแบล็คเบอร์รี่ รับของแถมฟรีอีกมากมาย อาทิ พวงกุญแจ ลำโพงขนาดจิ๋ว เมมโมรี่สติ๊กความจุ 4 กิ๊กกะไบท์ เคสใส่แบล็คเบอร์รี่เพลย์บุ๊ค และแท่นชาร์จแบตเตอร์รี่

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย เพื่อเอาใจลูกค้าที่แวะมาเยี่ยมชมบูธแบล็คเบอร์รี่ อาทิ โซนอัพเกรด OS7.1 รับบริการอัพเกรดระบบปฏิบัติการแบล็คเบอร์รี่ 7.1 ฟรี รวมทั้ง การเล่นเกมส์ และกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย

ลูกค้าสามารถร่วมเพลิดเพลินไปกับสิทธิพิเศษเหล่านี้ได้ที่บูธแบล็คเบอร์รี่ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณ PM6 ภายในงานไทยแลนด์โมบายเอ็กซ์โป 2012 ระหว่างวันที่ 4 – 7 ตุลาคม 2555 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

หมายเหตุ
*บัตรเครดิตที่ร่วมรายการรับสิทธิ์ผ่อนค่าเครื่อง 0% ได้แก่ บัตรเครดิต Citi, กสิกร และ KTC เท่านั้น และผลิตภัณฑ์แบล็คเบอร์รี่ เคิร์ฟ 8520 ไม่เข้าร่วมรายการดังกล่าว
**Gift voucher และของแถมมีจำนวนจำกัด,Gift voucherไม่มีกำหนดหมดเขตการใช้งาน และบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่