กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 14 ตุลาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nokia Asha ถือเป็นมือถืออีกหนึ่งซี่รีย์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคที่ต้องการมือถือราคาย่อมเยาสอดคล้องกับทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงมีดีไซน์และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์คนในยุคออนไลน์ได้เป็นอย่างดี ทั้งโซเซียลเน็ตเวิร์ค Facebook, Twitter สนุกกับเกมส์สุดมันส์จากค่าย EA ดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นมากมาย มัลติมีเดียครบครัน การใช้งานที่เรียบง่ายแต่รวดเร็ว มาดูกันว่าอะไรที่เป็นเหตุผลที่ทำให้ Nokia Asha เป็นหนึ่งในตัวเลือกของคนส่วนใหญ่กัน

1. ราคาประหยัด : Nokia Asha เป็นโทรศัพท์มือถือที่มีราคาประหยัด ซึ่งราคาถูกวางไว้ไม่เกิน 5,000 บาท ทำให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ตรวจสอบราคาโทรศัพท์มือถือโนเกียได้ที่นี่

2. รวดเร็วและเรียบง่าย : Nokia Asha ได้รับออกแบบมาเพื่อการใช้งานสมาร์ทโฟนที่รวดเร็ว สัมผัสลื่นไหล ด้วยหน่วยประมวลผล 1 GHz และมีส่วนติดต่อผู้ใช้ที่ใช้เรียบง่ายสะดวกต่อการใช้งาน

3. Nokia Browser : Nokia Asha สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตรวดเร็วยิ่งขึ้นผ่าน Nokia Browser ที่ช่วยลดปริมาณการใช้ข้อมูลลงเพื่อให้เปิดเบราว์เซอร์ได้เร็วกว่า และช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการท่องเน็ตของผู้บริโภค

4. สองซิม : Nokia Asha บางรุ่นที่รองรับการใช้งานสองซิม จะมีฟีเจอร์สลับซิมอย่างง่ายดายด้วย Easy Swap ทำให้ผู้ใช้สามารถสลับเปลี่ยนซิมได้ง่ายสะดวกรวดเร็วโดยไม่ต้องปิดเครื่อง เช่น Nokia Asha 305, Nokia Asha 308

5. สีสัน : Nokia Asha โดดเด่นด้วยสีสันสดใส และมีให้เลือกมากมาย อย่างเช่น Nokia Asha 200 มีสีให้เลือกถึง 8 สี  ได้แก่ ชมพู, ฟ้า, เขียว น้ำเงิน, ส้ม, ชมพูอ่อน, ดำ และขาว

6. รูปทรง : Nokia Asha มีดีไซน์หลากหลายให้เลือก ทั้งแบบ ทัชสกรีนอย่างเดียว มีหน้าจอขนาด 3 นิ้ว เช่น Asha 311, Asha 306 รูปทรง QWERTY เช่น Nokia Asha 200, หรือจะเป็นแบบจอสัมผัสพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY เช่น Nokia Asha 303 และรูปทรงแท่งทั่วไปพร้อมจอสัมผัสอย่างเช่น Nokia Asha 300

7. การเชื่อมต่อ : Nokia Asha สนับสนุนการเชื่อมต่อที่ครบถ้วน ทั้ง GPRS, 3G และ Wi-Fi เพื่อเข้าถึงโลกออนไลน์ได้ทุกที่เมื่อต้องการ 

8. โซเซียลเน็ตเวิร์ค : Nokia Asha ตอบรับการใช้งานที่เข้าถึงทุกส่วน เพื่อติดต่อเพื่อนๆ แบ่งปันทุกเรื่องราว พร้อมทุกการอัพเดทในสังคมออนไลน์ ทั้ง Facebook, Twitter ให้มารวมอยู่ในที่เดียวในโทรศัพท์ รวมทั้งรับส่งอีเมล ข้อความ เช่น WhatsApp ได้ทุกเวลา

9. เกม EA : Nokia Asha เพิ่มความพิเศษสำหรับคนที่ชื่นชอบความสนุกสนานกับเกมจาก Electronics Arts (EA) จำนวน 40 เกมส์ให้ดาวน์โหลดฟรี และเก็บไว้ได้ตลอดไป อาทิ Tetris, Bejeweled, Need for Speed: The Run, The Sims 3TM World Adventures

10. Nokia Store : Nokia Asha ให้คุณเพลิดเพลินกับแอพพลิเคชั่นมากมาย อาทิ แอพฯ เพลงและวิดีโอ, การถ่ายรูป, ตกแต่งภาพ, เกม, ความบันเทิง ที่สามารถดาวน์โหลดเพิ่มเติมได้เต็มที่จาก Nokia Store 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.nokia.com วันที่ : 14 ตุลาคม 2555

มือถือออกใหม่