แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 19 ตุลาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เจนเนอเรชั่น เอส จำกัด ผู้จำหน่ายอะโดนิท (Adonit) ปากกาสไตลัสไฮเทค สำหรับสำหรับผู้ที่ชอบขีดเขียน และวาดรูปต่างๆ บน iPad หรือ Tablet ขอเชิญผู้มีใจรักในศิลปะและชื่นชอบในเทคโนโลยี เข้าร่วมการประกวดวาดภาพบน iPad หรือ Tablet ในหัวข้อ Thai Inspiration “ความเป็นไทย ในหัวใจสากล”

โดยผู้ชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับเงินรางวัลจำนวน 10,000 บาท พร้อมด้วย ADONIT JOT Touch และ Gift Voucher จากบริษัท เจนเนอเรชั่น เอส จำกัด มูลค่า 3,000 บาท จำนวน 2 รางวัล, รางวัลรองชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมด้วย ADONIT JOT Touch และ Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 2 รางวัล และรางวัลชมเชยจะได้รับ ADONIT JOT Flip และ Gift Voucher มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 6 รางวัล

โดยหลักเกณฑ์เบื้องต้นคือผู้เข้าประกวดทุกท่านจะต้องใช้ปากกา stylus หรือใช้มือวาด แบบใดก็ได้โดยไม่จำกัดรูปแบบ บน iPad หรือ Tablet แล้วส่งมาให้คณะกรรมการ โดยจะคัดเลือกให้เหลือผู้เข้ารอบจำนวน 60 คน เพื่อนำไปสู่การประกวดในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะถูกแบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 30 คน เพื่อทำการแข่งขันในวันที่ 10-11 พฤศจิกายน 2555 โดยผู้เข้ารอบทั้ง 30 คนจะต้องวาดภาพโดยใช้ iPad หรือ Tablet ของตนเอง วาดรูปในในหัวข้อ Thai Inspiration “ความเป็นไทย...ในหัวใจสากล” ซึ่งทางคณะกรรมการ จะทำการคัดเลือกผู้ที่เข้ารอบให้เหลือจำนวน 5 คน เพื่อเข้าแข่งขันในรอบสุดท้าย ซึ่งจะให้เวลา 10 นาที ในการวาดภาพ ในหัวข้อ Thai Inspiration “ความเป็นไทย ในหัวใจสากล” โดยภาพที่วาดจะต้องไม่ซ้ำกับภาพเดิมที่เคยวาด

ผู้สนใจสามารถส่งผลงานในรอบคัดเลือกได้ที่ http://www.facebook.com/MultigadgetStore หรือที่ Email info@generation-s.co.th ได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 4 พฤศจิกายน 2555 โดยจะประกาศผลผู้เข้ารอบในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2555 และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่สนใจ ในวันแข่งขันรอบสุดท้าย (11 พ.ย.53) ขอเชิญเข้าร่วม Workshop กับพร้อมรับส่วนลด และเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษจากบริษัท เจนเนอเรชั่น เอส จำกัด มากมาย ฯลฯ โดยงานจะได้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 10-11 พฤศจิกายน 2555 ณ บริเวณร้าน TrueMove Square Siam ซอย 2 โทรศัพท์สอบถามได้ที่ 02-2740665 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่