กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 22 ตุลาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

BlackBerry JamHack เป็นการแข่งขันประกวดแอพพลิเคชั่นที่อย่างต่อเนื่องที่ตลอด 40 ชั่วโมงของการแข่งขัน จะเป็นการเปิดโอกาสให้ทีมที่มาพร้อมสมาชิกจำนวนไม่เกิน 4 คน ประกอบไปด้วย นักพัฒนา นักออกแบบ UI และ/หรือ นักการตลาด ทำการพัฒนาแอพพลิเคชั่นบนแพลตฟอร์มแบล็คเบอร์รี่ 10  ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้แต่ละทีมมีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการเข้าแข่งขัน ริมจะส่งทีมสนับสนุนจากฝ่ายนักพัฒนาสัมพันธ์ คอยดูแลช่วยเหลือตลอดระยะเวลาการแข่งขัน โดยทีมที่ชนะจากแต่ละเมืองจะเป็นตัวแทนของประเทศในการเข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของ JamHack ซึ่งจะจัดขึ้นภายในงาน BlackBerry Jam Asia ระหว่างวันที่ 29 – 30 พฤศจิกายน 2555

โดยทีมงานจากริม จะแชร์ข้อมูลด้านการตลาดของแต่ละเมืองแบบเจาะลึก เพื่อให้นักพัฒนาสามารถพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่เหมาะกับความต้องการของตลาด ในขณะเดียวกันก็ดึงดูดความสนใจของตลาดโลกด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ ตลอดระยะเวลา 2 วันของงานซึ่งจัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ จะมีการจัดประชุมกลุ่มย่อยให้ชุมชนนักพัฒนาได้ “แลกเปลี่ยนข้อมูลกัน” โดยจะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า แจมไบท์ส (JamBytes) โดยผู้เข้าร่วมจะมีโอกาสได้เรียนรู้เคล็ดลับที่น่าสนใจเกี่ยวกับแพลตฟอร์มแบล็คเบอร์รี่ 10 สอบถามวิธีการยกระดับแอพพลิเคชั่นแบล็คเบอร์รี่ 10 ของตนเอง รวมทั้งกลยุทธ์ในเชิงพาณิชย์ ในการโปรโมทแอพพลิเคชั่นทาง BlackBerry App World

สำหรับตัวแทนจากเมืองไทยเป็นทีม FunPon ผู้ผลิตแอพพลิเคชั่นเกมส์เป่า ยิง ฉุ้บ ที่สามารถใช้เล่นกับเพื่อนๆ ของเรา หรือเชื่อมต่อกับร้านค้าที่ร่วมรายการผ่านระบบ NFC โดยเมื่อเราชนะจะสามารถนำแต้มที่ได้มาเป็นส่วนลด หรือแลกของรางวัลกับร้านค้าที่ร่วมรายการได้

โดยทีมผู้ชนะจากการแข่งขัน JamHack ทั้ง 10 ทีมจากแต่ละเมืองจะได้รับรางวัลเป็นฟรีทริปเพื่อเดินทางมาร่วมงานแบล็คเบอร์รี่ แจม เอเชีย ณ กรุงเทพ โดยภายในดังกล่าว ทั้ง 10 ทีมจะเป็นตัวแทนประเทศเพื่อเข้าชิงในรอบสุดท้ายของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งนอกจากผลงานของแต่ละทีมจะถูกตัดสินโดยคณะกรรมการแล้ว ผู้เข้าร่วมงานแบล็คเบอร์รี่ แจม เอเชีย ยังสามารถร่วมโหวตเพื่อค้นหาทีมที่ชนะเลิศ

สำหรับรางวัลของทีมที่ชนะเลิศ จากการตัดสินภายในงานแบล็คเบอร์รี่ แจม เอเชีย ซึ่งจะจัดขึ้น ณ กรุงเทพ ระหว่างวันที่ 29 – 30 พฤศจิกายนนี้ ประกอบด้วย เงินสดมูลค่า 10,000 เหรียญสหรัฐฯ, ฟรีทริปเพื่อเดินทางไปร่วมงานเปิดตัวระดับโลกของแบล็คเบอร์รี่ 10, โอกาสในการโปรโมทแอพพลิเคชั่นทาง BlackBerry App World เป็นเวลา 2 เดือนหลังจากการเปิดตัวแบล็คเบอร์รี่ 10 ในภูมิภาคเอเชีย, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (ตามพื้นที่ให้บริการ) และอีก 1 สัปดาห์สำหรับการโปรโมทแอพพลิเคชั่นในอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา และยุโรป (ตามพื้นที่ให้บริการ), ที่ปรึกษาด้านธุรกิจและเทคนิคตลอดระยะเวลาสูงสุด 3 เดือน หลังจากการเปิดตัวแบล็คเบอร์รี่ 10 ในประเทศของทีมที่ชนะเลิศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่