กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 30 ตุลาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Philips ผู้ผลิตอุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ เปิดตัว Hua หลอดไฟ LED ที่สามารถเปลี่ยนและปรับสีได้หลายหลาก ด้วยการควบคุมผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ที่รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ให้คุณเลือกปรับแสงภายในห้องและบ้านคุณได้ตามบรรยากาศที่ต้องการ

Philips Hua หลอดไฟ LED ขนาด 50 วัตต์ ที่สามารถปรับเปลี่ยนสีและแสงได้ตามต้องการ ทำงานผ่านการเชื่อมต่อกับ Hue bridge ที่จะรับคำสั่งจากแอพพลิเคชั่น ซึ่งสามารถเชื่อมต่อหลอดไฟ Hua ได้ถึง 50 หลอดต่อ 1 hue bridge เพียงทำการเชื่อมต่อ hue bridge เข้ากับเร้าท์เตอร์ของคุณ

แอพพลิเคชั่น Philips Hue มีฟังก์ชั่นการสั่งการอย่างง่าย แบ่งการสั่งการหลอดไฟทั้งหมดในบ้านตามห้องต่างๆ  ซึ่งแบ่งสีออกเป็นรูปแบบธีมในลักษณะรูปภาพ ซึ่งสามารถเข้าไปเลือกใช้สีต่างๆ ในรูปภาพ และยังสามารถสร้างรูปแบบเฉพาะของคุณเองได้ทั้งจากภาพถ่ายบนบรรยากาศที่โปรดปราณของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกระดับแสงให้เหมาะสมกับกิจกรรมต่างๆ เช่น การพักผ่อน, สำหรับการใช้สมาธิ, ต้องการความกระตือรือล้น หรือแสงที่ถนอมสายตาสำหรับการอ่านหนังสือ รวมไปถึงการตั้งเวลาเปิด/ปิดไฟ และการสลับสีได้อีกด้วย ซึ่งแสงและสีทั้งหมดภายในบ้านคุณสามารถควบคุมได้ผ่านปลายนิ้วของคุณเอง ทุกที่ทุกเวลา

Philips Hua ในเบื้องต้นจะจำหน่ายผ่าน Apple Stores ในบางประเทศ  สนนราคาอยู่ที่ $199 สำหรับเซ็ท Philips Hua 3 ดวง และ Hue bridge หรือประมาณ 6,200 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.meethue.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่