กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 1 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลกเปิดตัวคิงส์ตัน microSDXC การ์ด 64GB คลาส 10 รองรับความต้องการในการเก็บข้อมูลแบบพกพาของยุคของสมาร์ทโฟนและแทบเล็ตซึ่งได้ทวีความสำคัญขึ้นกว่าแต่ก่อนเป็นอย่างมากคิงส์ตันจึงผลิต microSDXC การ์ดคลาส 10 ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบดิจิตอลของลูกค้าได้ครบถ้วนโดยสามารถดึงศักยภาพในด้านความเร็วและการจุข้อมูลของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์และอุปกรณ์พกพาได้ในระดับสูงสุด

ด้วยขนาดความจุที่ 64GB คิงส์ตัน microSDXC การ์ดจึงมอบพื้นที่จัดเก็บเพลง วิดีโอ รูปถ่ายและเกมต่างๆได้อย่างจุใจ ตอบสนองความต้องการของชีวิตแบบเคลื่อนที่ได้เต็มพิกัด SDXC การ์ดจากคิงส์ตัน ผลิตภายใต้มาตรฐานเมมโมรีการ์ดล่าสุดของ SDA (Secure Digital Association) โดยสามารถปฏิบัติการบนระบบไฟล์ exFAT ซึ่งเป็นระบบไฟล์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อจัดการกับข้อมูลปริมาณมหาศาล เช่น ข้อมูลที่ขนาดใหญ่กว่า 4GB

นาธานซู (Nathan Su) ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์แฟลชเมมโมรี่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “ความต้องการในการจัดเก็บข้อมูลกำลังเติบโต เพราะลูกค้าถ่ายภาพและวิดีโอเยอะขึ้นเรื่อยๆ และนำข้อมูลพกติดตัวไปมากกว่าเดิม ทางคิงส์ตันจึงนำเสนอ microSDXC การ์ด 64GB คลาส 10 ซึ่งสามารถส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานและความจุของอุปกรณ์พกพาอย่างเช่น แทบเล็ตและสมาร์ทโฟน ให้อยู่ในในระดับสูงสุดด้วยการอัพเกรดที่ง่ายและเชื่อถือได้”

คิงส์ตัน microSDXC การ์ด คลาส 10 มาพร้อมกับส่วนประกอบหน่วยความจำแบบไม่ลบเลือนอีกทั้งยังไม่มีส่วนประกอบที่ถอดแยกได้ที่จึงไม่ทำให้เกิดการสึกหรอหรือความเสียหายกับส่วนประกอบภายใน นอกจากนี้ microSDXC ยังมอบความเร็วถึงระดับ 10 ให้อัตราการถ่ายโอนข้อมูลแบบต่อเนื่องสูงสุด 10MB/วินาที แก่อุปกรณ์พกพาต่างๆที่รองรับ microSDXC

การ์ดทั้งหมดผ่านการทดสอบแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมรับประกันตลอดอายุการใช้งานและการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี รับทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kingston.com/th

คิงส์ตันกำลังฉลองครบรอบ 25 ปีในอุตสาหกรรมผลิตหน่วยความจำบริษัทก่อตั้งเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 1987 และเติบโตอย่างต่อเนื่องจนสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายรายใหญ่ที่สุดของโลก ท่านสามารถรับชมวิดีโอฉลองครบรอบ 25 ปีรวมทั้งไทม์ไลน์ประวัติของคิงส์ตันได้ที่ http://www.kingston.com/th/company/25_years

ข้อมูลจำเพาะและคุณสมบัติของการ์ดหน่วยความจำ Kingston’s microSDXC Class 10

• มาตรฐาน: การ์ด SDXC จาก Kingston ผลิตภายใต้มาตรฐานเมมโมรีการ์ดของ SDA (Secure Digital Association)•เอนกประสงค์: เมื่อต่อเข้ากับอแดปเตอร์ จะกลายเป็นการ์ด SDXC ขนาดเต็มได้

• ความเข้ากันได้: ทำงานร่วมกับอุปกรณ์ที่เป็นโฮสต์ SDXC และไม่รองรับการ์ดหน่วยความจำประเภท microSD และmicroSDHC

• การรับประกัน: รับประกันตลอดอายุการใช้งานและการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี

• ความจุ*: 64GB

• ขนาด: 0.43" x 0.59" x 0.039" (11mm x 15mm x 1mm)

• ขนาด SD Adapter: 0.94" x 1.26" x 0.08" (24mm x 32mm x 2.1mm)

• ระดับความเร็ว: คลาส 10 - อัตราการถ่ายโอนข้อมูลแบบต่อเนื่องสูงสุด 10MB/วินาที

• อุณหภูมิการทำงาน:-13°F to 185°F (-25°C to 85°C)•อุณหภูมิจัดเก็บ:-40°F to 185°F (-40°C to 85°C)

*ความจุที่แจ้งบางส่วนสำหรับไดรฟ์แฟลชใช้อ้างอิงสำหรับการฟอร์แมตหรือฟังก์ชั่นอื่น ๆ ไม่ใช่ความจุสำหรับใช้จัดเก็บข้อมูลที่แท้จริงดังนั้นความจุที่แท้จริงสำหรับการจัดเก็บข้อมูลอาจน้อยกว่าที่แจ้งในตัวผลิตภัณฑ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก kingston.com/flash_memory_guide

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่