แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 6 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เวโลฟ ไทย จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชื่อดังสัญชาติเกาหลี ซึ่งมีเกมที่เปิดให้บริการในปัจจุบันและเป็นที่รู้จักกันดีในประเทศไทยอย่างแพร่หลาย อาทิเช่น เกมทริคสเตอร์(Trickster), นอสเทล (Nostale) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมออนไลน์ยอดนิยมล่าสุด ‘ดิจิมอน มาสเตอร์ ออนไลน์’ (Digimon Master Online) ณ ห้องบอร์ดรูม 4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  งานนี้ได้รับเกียรติจากนาย ซัน วุง ลี (Mr. Sun Woog Lee) ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ ดิจิมอน มาสเตอร์ ออนไลน์ บริษัท มูฟเกมส์ จำกัด (Move Games Co., Ltd.)  มาร่วมพูดคุยถึงจุดเด่นของเกม และแผนการพัฒนาเนื้อหาของเกมต่อไป 


“มูฟเกมส์ (Move Games) มีความยินดีและไว้วางใจให้บริษัท เวโลฟ ไทย เป็นผู้ให้บริการเกม ดิจิมอน มาสเตอร์ ออนไลน์ ในประเทศไทย เพราะได้เห็นผลงานอันโดดเด่นมาแล้วจากเกมทริคสเตอร์ (Trickster) และเกมนอสเทล (Nostale) ทำให้เรามีความมั่นใจว่า เวโลฟฯ มีความเข้าใจทางด้านการให้บริการเกมออนไลน์จากประเทศเกาหลีและมีความรู้ทางด้านการทำการตลาดเกมออนไลน์เป็นอย่างดี 

สำหรับเกมดิจิมอนฯ นี้ บริษัท มูฟเกมส์  จำกัด (Move Games Co., Ltd.) เปิดให้บริการแล้วกว่า 20 ประเทศทั่วโลก และมีการวางเซิร์ฟเวอร์ใน 4 ประเทศ ได้แก่ อเมริกาเหนือ, อเมริกาใต้, เกาหลี และประเทศไทย โดยเฉพาะในประเทศไทยเราให้ความสำคัญมาก เนื่องจากตลาดเกมออนไลน์ในประเทศไทย มีอัตราการเติบโตที่รวดเร็ว และเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง เพราะในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ ถือได้ว่าประเทศไทยเป็นอันดับ 1 นอกจากนี้ เรายังมีแผนงานที่จะขยายตลาดและบริการเพิ่มเติมอื่น ของบริษัทฯ ต่อไปในทวีปเอเชียให้มากยิ่งขึ้น” นายซัน วุง ลี กล่าว 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่