ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 7 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นายสุรินทร์ อมรชัชวาลกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย อินฟินีตี้ จำกัด เปิดเผยถึงแนวคิดในการออกแบบ แท็บเล็ต ก.ไก่ ว่า  “ในยุคสมัยที่ผู้คนเสพติดอินเตอร์เน็ต และใช้ชีวิตอยู่ในโลกออนไลน์ ความผูกพันในครอบครัวเปลี่ยนจากการทำม้าก้านกล้วยให้ลูกเล่น เป็นการเล่นเกม ทั้งจาก พีซี มือถือ หรือ แท็บเล็ต ปฏิเสธไม่ได้ว่านี่คือโลกในปี 2012 และหากมองย้อนอดีตเมื่อ 40 – 50 ปีที่ผ่านมา ความรู้ของคนรุ่นเก่า เกิดขึ้นมาจากกระดานชนวน นั่นเป็นส่วนหนึ่งในแรงบันดาลใจที่ทำให้ เกิด แท็บเล็ต ก.ไก่ ขึ้นครับ”

“แนวคิดในการออกแบบ แท็บเล็ต ครั้งนี้ คือกระดานชนวน พูดง่าย ๆว่า แท็บเล็ต ก.ไก่ คือ กระดานชนวนในยุคดิจิตอล สีของ แท็บเล็ต จึงถูกออกแบบให้เป็นลายไม้ สวยสะดุดตา  และเพิ่มความเป็นอัตลักษณ์ในแบบ แท็บเล็ต ก.ไก่ ด้วยโลโก้ ก.ไก่ ที่เป็นเงาของตัวไก่สกรีนด้านหลัง คาดว่าคงถูกใจเด็ก ๆ หากถามว่าทำไมใช้ชื่อ ก.ไก่ ที่มาคือ เราจะเริ่มท่อง ก เอ๋ย ก.ไก่ กันก็ต่อเมื่อตอนเป็นเด็กพอโตมา พูดอ่านเขียนได้ เราก็จะเลิกท่อง จนหลาย ๆ คนเริ่มลืมไปตามกาลเวลา ไม่สามารถท่อง ก. ไก่ ถึง ฮ. นกฮูกได้  ผมจึงอยากให้ แท็บเล็ต ก.ไก่ เป็นแหล่งการเรียนรู้และฝึกฝนสำหรับเด็ก ในตัวเครื่องจึงมีแบบฝึกหัดสำหรับเด็ก เช่น การท่อง ก.ไก่ ถึง ฮ.นกฮูก แบบฝึกหัด การเขียน ก.ไก่ ข.ไข่ ฃ.ขวด รวมไปถึง ดิกชันนารี ที่มีมาพร้อมในตัวเครื่อง เพื่ออัจฉริยะตัวน้อยของคุณ สำหรับราคาจำหน่ายนั้น ผมอยากให้เด็กทุกคนมีโอกาสใช้ Best Price Good Quality ครับ” นายสุรินทร์ กล่าว    

แท็บเล็ต ก.ไก่ วางจำหน่ายในราคา 2,990 บาท สามารถหาซื้อตามร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน หรือสั่งซื้อได้ที่ 0-2374-7733 และติดตามข่าวสารสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/InfinityPhone

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่