กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 7 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ (Adobe Systems Incorparated) (Nasdaq:ADBE) เปิดตัว Adobe® Photoshop® Elements 11 และ Adobe® Premiere® Elements 11 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่ออกแบบใหม่สำหรับซอฟต์แวร์แก้ไขภาพถ่ายและตัดต่อวิดีโอสำหรับผู้บริโภคที่มียอดขายอันดับ 1* โดย Photoshop Elements 11 เป็นโซลูชั่นแบบครบวงจรสำหรับการแก้ไข จัดระเบียบ และแชร์ภาพถ่าย ขณะที่ Premiere Elements 11 เพิ่มความสะดวกในการสร้างโฮมมูฟวี่ระดับมืออาชีพ  นอกจากนี้ผุ้บริโภคยังสามารถซื้อ Photoshop Elements 11 และ Premiere Elements 11 ร่วมกันในชุดผลิตภัณฑ์ที่ถูกกว่า นับเป็นเครื่องมือที่ทรงประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย เพิ่มความสะดวกในการแก้ไขและเปลี่ยนภาพถ่ายและวิดีโอทั่วไปให้กลายเป็นภาพถ่ายและโฮมมูฟวี่ที่น่าประทับใจ สร้างความทรงจำที่สามารถแชร์ร่วมกับเพื่อนฝูงและครอบครัวได้ทันที  โซลูชั่นทั้งสองสามารถใช้งานบนแพลตฟอร์ม Windows® และ Mac

“ภาพถ่ายและวิดีโอช่วยให้เราบันทึกและแบ่งปันช่วงเวลาประทับใจอันมีค่า” ลีอา ฮิคแมน รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ กลุ่มธุรกิจครีเอทีฟคอนซูเมอร์ของอะโดบี กล่าว “Photoshop Elements 11 และ Premiere Elements 11 สร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ และช่วยให้ผู้บริโภคใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากการแชร์ภาพความทรงจำดังกล่าว”

สร้างภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยมด้วยเครื่องมือที่ทรงพลัง ใช้งานง่าย ใน Photoshop Elements 11สร้างสรรค์ภาพถ่ายที่ดีที่สุดด้วยตัวเลือกการแก้ไข (Editing Options) ที่นำเสนอทุกสิ่งตั้งแต่การแก้ไขอย่างรวดเร็ว ไปจนถึงทางเลือกที่หลากหลายสำหรับงานครีเอทีฟ:

  • อินเทอร์เฟซแบบใหม่ที่ใช้งานง่าย ประกอบด้วยเอนจิ้นเดียวกันกับ Adobe Photoshop ซึ่งเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับระบบภาพดิจิตอลที่ประกอบด้วยโหมดการแก้ไขแบบด่วน (Quick), มีคำแนะนำ (Guided) และโหมด Expert Editing: One-click options, แถบบาร์ช่วยเหลือ และไอคอนขนาดใหญ่ที่ชัดเจน ช่วยให้ผู้ใช้ได้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากภาพถ่ายของพวกเขา
  • จัดระเบียบภาพถ่ายตามบุคคล สถานที่ (ผ่าน geo-tagging บนแผนที่ Google) หรือลำดับเหตุการณ์ได้อย่างง่ายดาย
  • New Guides Edits รองรับเอฟเฟ็กต์ระดับมือโปร เช่น ความเอียง-เลื่อน (tilt-shift), การสร้างภาพขอบเบลอ และการให้แสงแบบ High-Key และ Low-Key
  • ฟิลเตอร์ใหม่ๆ – การ์ตูน (Comic), หนังสือนิยายภาพ (Graphic Novel) ปากกาและหมึก (Pen & Ink) – สร้างแรงบันดาลใจสำหรับการสร้างสรรค์ ด้วยการปรับเปลี่ยนภาพถ่ายเป็นภาพประกอบที่สวยงาม
  • เทคโนโลยี Photoshop แบบอัจฉริยะ เพิ่มความสะดวกในการแยกวัตถุออกจากภาพถ่ายต่างๆ
  • แชร์ภาพถ่ายอย่างง่ายดายผ่านอีเมล, Facebook, YouTube™, Vimeo® และอื่นๆ อีกมากมาย


เพิ่มความสะดวกในการสร้างสรรค์วิดีโอคุณภาพสูงด้วย Premiere Elements 11สร้างวิดีโอที่สวยงามระดับมืออาชีพ ด้วยตัวเลือกการสร้างภาพยนตร์แบบอัตโนมัติ เพิ่มความสะดวกในการตัดต่อ:

  • อินเทอร์เฟซแบบใหม่ พร้อมอัพเดตมากมายพบได้ใน Photoshop Elements 11
  • เพิ่มเอฟเฟ็กต์ที่สวยงาม พร้อม transitions, themes, titles, disc menus เอฟเฟ็กต์และเสียงระดับ Professional
  • ปรับเปลี่ยนวิดีโอให้กลายเป็นภาพยนตร์ในสไตล์ฮอลลีวู้ดด้วย FilmLooks หรือใช้เอฟเฟ็กต์แบบสโลว์โมชั่น (Slow Motion) และฟาสต์โมชั่น (Fast Motion), ปรับแต่งสี, ผสานรวมการเปลี่ยนภาพหลากหลายรูปแบบอย่างง่ายดาย และปรับเปลี่ยนด้วยชุดการตั้งค่า Quick Presets
  • แสดงผลงานด้วยฟีเจอร์การแชร์วิดีโอบน Vimeo†

ราคาและการวางจำหน่าย

ซอฟต์แวร์ Adobe Photoshop Elements 11 และ Adobe Premiere Elements 11 สำหรับ Windows และ Mac วางจำหน่ายแล้วที่ http://shop.adobe.com/sea/ ส่วนชุดรวมผลิตภัณฑ์ Photoshop Elements 11 & Premiere Elements 11 มีวางจำหน่ายแล้ว ในราคา 4,608 บาท Adobe Photoshop Elements 11 และ Adobe Premiere Elements 11 ในราคา 3,072บาท (ราคาที่ระบุเป็นราคาจาก Adobe Store - เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ส่วนราคาจากตัวแทนจำหน่ายอาจแตกต่างกันไป ราคานี้ไม่รวมภาษีหรือค่าจัดส่ง)

ข้อมูลเกี่ยวกับเวอร์ชั่นภาษาอื่นๆ รวมถึงราคา นโยบายการอัพเกรด และการสนับสนุน มีอยู่ที่ Adobe.com ส่วนวิดีโอการฝึกอบรมฟรีมีอยู่ที่ Adobe TV

ติดต่อกับทีมงานของอะโดบี เพื่อติดตามข่าวคราว ข้อมูลอัพเดต และโปรโมชั่นสำหรับ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ http://www.facebook.com/AdobeSEA

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่