กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 9 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โนเกียเตรียมจัดงานเปิดตัว Nokia Lumia 920 และ Nokia Lumia 820 สุดยอดสมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 โดยใช้สโลแกน "Nokia Lumia : Love at First Touch เพียงแรกสัมผัส คุณจะหลงรัก Nokia Lumia" ในวันอังคารที่ 13 พ.ย. 2555 และต่อจากนั้นก็จะวางจำหน่าย Nokia Lumia 920 และ Nokia Lumia 820 เป็นครั้งแรกในงาน Commart Comtech 2012 ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 15-18 พฤศจิกายน 2555 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Nokia Lumia 920 มาพร้อมนวัตกรรมการถ่ายภาพ Nokia PureView ที่ให้คุณถ่ายภาพและวิดีโอได้ชัดแม้ในที่แสงน้อย อีกทั้งสามารถรับแสงได้มากกว่าสมาร์ทโฟนอื่นถึง 5 เท่า พร้อมระบบลดการสั่นไหว (Optical Image Stabilizer) โดยตัวเครื่องมีสีสันสดใสที่มาพร้อมกับนวัตกรรมการชาร์ตแบตเตอรี่แบบไร้สายภายในตัวเครื่อง มีหน้าจอ HD ความละเอียดสูง WXGA ขนาด 4.5 นิ้ว เทคโนโลยี "PureMotion HD+" มอบประสบการณ์การชมวิดีโอที่ดีที่สุดบนสมาร์ทโฟนซึ่งตอบสนองได้เร็วถึงขั้นสามารถแสดงวิดีโอ 60fps ได้โดยไม่มีเบลอ และตัวหน้าจอยังทำจากวัสดุกระจกสุดแกร่ง "Corning Gorilla Glass 2" 

Nokia Lumia 820 มาพร้อมกับดีไซน์สุดเท่ห์ และลูกเล่นฝาหลังที่สามารถปรับเปลี่ยนได้สามรูปแบบ คือ แบบมาตรฐาน, แบบป้องกันฝุ่น พร้อมลุยทุกสถานการณ์ และ แบบชาร์จไฟไร้สาย ด้วยดีไซน์สดใสให้เลือกมากมาย มีหน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว WVGA 800x480 พิกเซล ภายใต้ OLED ClearBlack รองรับ

ทั้ง Nokia Lumia 920 และ Nokia Lumia 820 มาพร้อมโปรแกรมถ่ายภาพอัจฉริยะ Smart Shoot ให้คุณเลือกใบหน้าที่ต้องการและ Cinemagraph ให้ภาพถ่ายมีชีวิตและมีสีสันกว่าที่เคย นอกจากนั้นยังมีแอพพลิเคชั่นสุดพิเศษจาก Nokia อย่าง Nokia City Lens นวัตกรรมล่าสุดของโนเกียในกลุ่มบริการ Nokia Location ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาสถานที่ต่างๆ ได้ง่ายด้วยเทคโนโลยี Augmented Reality ผ่านกล้องถ่ายภาพ พร้อมแนะนำเส้นทางที่ใกล้ที่สุด และยังมีจุดเด่นที่เชื่อว่าต้องโดนใจอีกหลายคนด้วยเทคโนโลยี Super sensitive touch สามารถสัมผัสหน้าจอด้วยนิ้ว เล็บ Stylus หรือแม้แต่สวมถุงมือ

Nokia Lumia ทั้งสองรุ่นทรงพลังด้วยระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 มอบประสบการณ์การใช้งานที่สามารถปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับความต้องการได้ พร้อมอัพเดตแบบ real-time ผ่าน Live Tiles สามารถเชื่อมต่อข้อมูลระหว่างสมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 และคอมพิวเตอร์หรือแท็บเล็ตบน Windows 8 ได้อย่างสะดวก

Nokia Lumia 920 และ Nokia Lumia 820 จะจำหน่ายในราคา 21,500 บาท และ 16,600 บาท ตามลำดับ นอกจากนี้ ลูกค้าทุกคนที่ซื้อ Nokia Lumia 920 และ 820 ระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน 2555 ถึง 31 มีนาคม 2556 จะได้รับสติ๊กเกอร์ส่วนลด เพื่อซื้ออุปกรณ์เสริมดีไซน์เท่ไม่เหมือนใครราคาลด 10% ได้แก่ แท่นชาร์จไร้สายแบบตั้ง DT-910 หมอนชาร์จไร้สาย Fatboy DT-901 หูฟังบลูทูธ Nokia Luna มาพร้อมระบบชาร์จไร้สาย ลำโพงไร้สาย JBL PlayUp Portable Wireless Speaker และลำโพงพร้อมระบบชาร์จไร้สาย JBL PowerUp Wireless Charging Speaker

สัมผัสและทดลองใช้งาน Nokia Lumia 920 ได้ที่ Nokia Shop ทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2555 เป็นต้นไป ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Nokia Shop หรือคลิก www.nokia.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่