กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 12 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากคุณกำลังมองหาวิธีที่จะเร่งความเร็วคอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ SSD เรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการอัพเกรดที่จะทำให้เห็นการเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนมากที่สุด แต่การเลือกใช้ SSD ที่มีประสิทธิภาพและความเร็วในการอ่านเขียนที่เร็ว ทนทาน และมีการรับประกันยาวนานถึงสามปี นั้นก็อาจจะเป็นไปได้ยาก แต่วันนี้ Apacer ผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์ดิจิตอลสตอเรจ ได้เปิดตัวฮาร์ดไดร์ฟ SATA III SSD AS610 โดยสร้างขึ้นด้วยฝีมือของทีมวิจัยและพัฒนางานระดับองค์กรที่เกี่ยวกับไดร์ฟ SSD Apacer AS610 ไม่เพียงแค่มีความเร็วในการอ่านและเขียนถึงระดับ 550/530 Mb/s เท่านั้น แต่ยังมีการรับประกันอย่างมืออาชีพด้วยระยะเวลายาวนานถึงสามปี  

Grace Lo รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กรธุรกิจกล่าวว่า Apacer ได้ริเริ่มวิจัยและพัฒนาทางด้านเทคนิคการผลิตSSD ทั้งในฝั่งวงการอุตสาหกรรมและผู้ใช้ทั่วไป คุณภาพ สมรรถนะ และความคุ้มค่าต่อราคาที่จ่ายไป SSDของเราได้ยืนยันความสำเร็จในตลาดด้วยยอดขายกว่า 30 ล้านชุด นอกจากนี้ SSD ของทาง Apacer เองก็ยังเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาลูกค้าองค์กร อีกด้วย

ด้วยความเร็วระดับสุดยอด จะทำให้การเปิดแอพพลิเคชั่นต่างๆขึ้นภายในเวลาไม่กี่วินาที จะไม่ได้เป็นเพียงแค่ความฝันอีกต่อไป Apacer AS610 นำเสนอสุดยอดนวัตกรรมของ SSD ยุคใหม่ด้วยการนำเอาอินเตอร์เฟซ SATA III 6Gb/s มาใช้ทำให้ได้ความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลที่สูง ตลอดจนการนำเอาสุดยอดคอนโทรลเลอร์อย่าง SandForce SF-2281 มาใช้งาน ซึ่งก็ต้องขอบคุณเทคโนโลยีจาก Apacer ที่ทำให้ตัวไดร์ฟสามารถทำความเร็วได้ถึง 550/530 Mb/s ด้วยความจุที่มากถึงกว่า 480GB ซึ่งมากพอที่จะสามารถนำไปใช้งานเป็นไดร์ฟหลักได้ ซึ่งจะทำให้นักเล่นเกมสามารถติดตั้งเกมลงบนฮาร์ดไดร์ฟ SSD ตัวนี้ ส่งผลให้สามารถโหลดเกมได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

AS610 มีความจุให้เลือกอยู่ตั้งแต่ 60 GB ไปจนถึง 480GB ผู้ใช้คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปหรือเดสก์ท็อปสามารถเลือกใช้งานเพื่อเร่งประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์ของพวกเขา นอกจากนี้อาจจะยังได้สัมผัสประสบการณ์การบู้ตระบบปฏิบัติการอย่างรวดเร็วด้วยเวลาภายใน 9 วินาที และรันแอพพลิเคชั่นได้ภายในไม่ถึง 1 วินาทีอีกด้วย สุดยอดคู่ใจสำหรับอัลตราบุ๊ค AS610 สร้างจากวัสดุอะลูมินัมอัลลอย วัสดุพื้นผิวด้านสีดำ แสดงให้เห็นถึงขนาดอันกะทัดรัด ความแข็งแกร่ง และความสามารถในการกระจายความร้อนที่เยี่ยมยอด นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการทนรับกับแรงกระแทกได้สูงสุดถึง 1500G ผู้ใช้สามารถใช้งานฮาร์ดดิสก์ได้อย่างไร้กังวลว่าฮาร์ดดิสก์จะพังเสียหายระหว่างการเดินทาง AS610 ยังคงมีคุณสมบัติที่ดีของ SSD ในเรื่องของอัตราการบริโภคพลังงานที่ต่ำ ซึ่งจะช่วยยืดเวลาการใช้งานบนแบตเตอร์รี่ของเครื่องคอมพิวเตอร์แบบแล็ปท็อปได้อีกด้วย

สนุกกับความเร็วและเสถียรภาพขั้นสูงสุด AS610 มาพร้อมกับโค้ด error correction และ advanced wear leveling ที่จะช่วยยืดอายุการใช้งานและความน่าเชื่อถือของระบบ ทำให้ผู้ใช้สามารถสนุกกับการใช้งานฮาร์ดไดร์ฟความเร็วสูงได้อย่างสบายใจ

** ความเร็วในการอ่าน/เขียนที่ระบุไว้ด้านบน อยู่บนพื้นฐานของรุ่น 120GB **

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่