แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คิงส์ตันผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เดินหน้าฉลองความยิ่งใหญ่ในวาระครบรอบ 25 ปีอย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่งคาราวานผลิตภัณฑ์คิงส์ตันให้ลูกค้าได้เลือกสรร พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้สาวกไอทีสัมผัสแบรนด์คิงส์ตันกันอย่างใกล้ชิดภายในงาน “คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2012” ระหว่างวันที่ 15-18พฤศจิกายน 2555 นี้

โปรโมชั่น 1 - ลุ้นรับรางวัลมากมายกับคิงส์ตันเมื่อซื้อสินค้าที่บูธคิงส์ตันครบ 300 บาท ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์จับคูปองลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ อาทิเช่น new iPad Wi-Fi 32GB, กระเป๋าใบคิงส์ตันใบใหญ่จุใจ, กระเป๋าเล็บท็อปสุดเท่ห์, กระเป๋ากล้องดิจิตอล, โมเดลเรดเฮด และอื่นๆ อีกมากมายรวมทั้งสิ้นกว่า 5,000 รางวัล แวะมาบูธคิงส์ตันรับรองว่าคุณจะได้ของขวัญสุดพิเศษติดมือกลับบ้านอย่างแน่นอน

โปรโมชั่น 2 - ฉลองครบรอบ 25 ปี ช็อปปุ๊บรับปั๊บ เนื่องในวาระที่คิงส์ตันเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี จัดหนักเอาใจลูกค้าที่ซื้อสินค้าในบูธคิงส์ตันครบ 2,500 บาท รับทันที Kingston USB Drive ลิมิเต็ดอิดิชั่น พลาดไม่ได้ช็อปก่อนมีสิทธิ์ก่อน สินค้ามีจำนวนจำกัด รีบคว้าสินค้าคิงส์ตันและรับ USB Drive ด่วน

 

 

  • กิจกรรมที่ 1 - “แฟนพันธุ์แท้คิงส์ตัน”นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม “แฟนพันธุ์แท้คิงส์ตัน” ซึ่งจะจัดขึ้นวันละ 3 ครั้งในวันพฤหัส-ศุกร์ และจัดขึ้นวันละ 4 ครั้ง ในวันเสาร์-อาทิตย์ ณ บูธคิงส์ตันภายในงาน คอมมาร์ต คอมเทค โดยลูกค้าที่สามารถตอบคำถามได้ถูกจะมีสิทธิ์รับของละลึกสุดเท่ห์ทันที
  • กิจกรรมที่ 2 - “แอคนี้ เป๊ะเลย”กิจกรรมอีกอย่างหนึ่งที่พิเศษสุดได้แก่ “แอคนี้ เป๊ะเลย” จะจัดขึ้นที่บูทคิงส์ตัน คอมมาร์ต คอมเทค ซึ่งลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้สามารถทำท่าได้เหมือนตามต้นฉบับจะได้รับรางวัลไปทันทีแสดงการสาธิตผลิตภัณฑ์

 


นอกจากที่กล่าวมาทั้งหมดแล้วนั้น นับว่าเป็นเพียงบางส่วนที่คิงส์ตันเข้าร่วมงาน คอมมาร์ท คอมเทค  ซึ่งยังเอาใจสาวกไอที ผ่านการสาธิตผลิตภัณฑ์คิงส์ตัน อาทิเช่น หน่วยความจำระดับพรีเมี่ยม HyperX Predator, HyperX 3K SSD และอุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบพกพา Wi-Drive ที่บูธ M13, ณ ห้องโถงหลัก โดยมีการจัดแสดงทุกวัน เวลา 11:30 น. 15:00 น. และ 18:30 น.ร่วมเฉลิมฉลองครบ 25 ปี ไปกับคิงส์ตัน พร้อมสัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียม สินค้าโปรโมชั่นสุดพิเศษ และร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายภายในงาน “คอมมาร์ต คอมเทค ไทยแลนด์ 2012” ณ บูธคิงส์ตัน (A1 โซน C ชั้น 2 และ M 13 ห้องโถงหลัก) ระหว่างวันที่ 15-18 พฤศจิกายน 2555 คุณจะได้สัมผัสคิงส์ตันอย่างเหนือความคาดหมาย

พบกับคิงส์ตันได้ที่: 

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่