กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 16 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

"การเดินทาง" เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเผชิญอยู่เกือบตลอดเวลาและในบางครั้งคุณอาจจำเป็นต้องเดินทางไปสถานที่ที่ไม่รู้จักและไม่คุ้นเคย การมีแผนที่ติดตัวไปด้วยขณะเดินทางเป็นสิ่งจำเป็น และจะดีแค่ไหนถ้าหากว่าคุณนำแผนที่และระบบนำทางอันทันสมัย ตอบโจทย์เหล่านักเดินทาง พร้อมมอบข้อมูลการเดินทางอย่างถูกต้อง ง่ายต่อการทำความเข้าใจ ทั้งหมดนี้อยู่ใน Nokia Lumia 920 สุดยอดสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสุดยอดโปรแกรมใหม่ล่าสุด Nokia City Lens บริการค้นหาข้อมูลสถานที่ใกล้เคียงในรูปแบบ 3 มิติเสมือนจริง, Nokia Drive+ ระบบนำทางอันชาญฉลาด เหนือกว่าด้วยการนำทางด้วยเสียงแบบเลี้ยวต่อเลี้ยว (Turn-by-Turn Navigation) ที่รองรับเสียงนำทางภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบและพิเศษสำหรับลูกค้า Nokia เท่านั้นกับ Nokia Maps สุดยอดโปรแกรมแผนที่อัจฉริยะ

Nokia City Lens เป็นบริการที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ สามารถมองสถานที่ผ่านกล้องด้วยมุมมองที่แตกต่าง เพียงเล็งกล้องไปในทิศทางรอบตัว ข้อมูลสถานที่ ร้านอาหาร โรงแรม และสิ่งที่น่าสนใจอื่นๆ ก็จะปรากฏบนหน้าจอในรูปแบบมุมมอง 3 มิติ ซึ่งสะดวกและเหมาะแก่การสำรวจบริเวณใกล้เคียงภายในเวลาเพียงพริบตา หรือถ้าหากต้องการข้อมูลแบบเรียบง่ายมากกว่า เพียงหัน Nokia Lumia 920 ในแนวตั้ง ข้อมูลสถานที่ใกล้เคียงก็จะถูกแสดงในรูปแบบตารางทันที

ภายในโปรแกรมผู้ใช้สามารถเลือกประเภทสถานที่ได้ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร, โรงแรม, ชอปปิ้ง, สถานที่ที่มีชื่อเสียง, สถานบันเทิง, ทิวทัศน์, ขนส่ง

นอกจากนั้นหากผู้ใช้ต้องการเดินทางไปยังสถานที่ที่ปรากฏในหน้าจอ เพียงแตะบนสถานที่นั้น ข้อมูลการเดินทางก็จะถูกส่งมาทันทีช่วยให้คุณไปถึงที่หมายอย่างถูกต้องและเร็วที่สุด หรือหากคุณไม่มั่นใจว่าสถานที่ที่คุณจะไปนั้นเป็นอย่างไร เพียงเปิดดูรีวิวหรือภาพถ่ายประกอบการตัดสินใจ ซึ่งรีวิวหรือภาพถ่ายเหล่านี้คุณเองก็สามารถแบ่งปันเรื่องราวความประทับใจจากสถานที่นั้นให้ผู้อื่นรับรู้อย่างง่ายดาย

Nokia Drive+ ระบบนำทางอันชาญฉลาดที่พร้อมจะนำทางคุณไปโดยมีข้อมูลการเดินทางทั่วโลกแบบเลี้ยวต่อเลี้ยว (Turn-by-Turn) โดยมีระบบเสียงนำทางซึ่งรองรับภาษาไทยและสามารถดาวน์โหลดเสียงภาษาอื่นๆ กว่า 50 ภาษาทั่วโลก ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

ในโปรแกรมนำทาง สามารถแสดงผลได้ทั้งมุมมอง 2 มิติและมุมมอง 3 มิติ สามารถกำหนดเงื่อนไขในการเดินทางได้ ไม่่ว่าจะเป็น ไปทางมอเตอร์เวย์, ทางด่วน, เรือข้ามฟาก และยังสามารถกำหนดเส้นทางอัจฉริยะได้ว่าจะไปเส้นทางแบบเร็ว, แบบสั้นหรือแบบประหยัด

พร้อมทั้งกำหนดลูกเล่นต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปรับสีของแผนที่ให้เหมาะกับการเดินทาง,  เปิดดูจุดสังเกตที่สามารถมองเห็นได้ง่าย, จำกัดความเร็วในการขับขี่ด้วยการส่งเสียงเตือนเมื่อคุณขับรถเร็วหรือช้าเกินกว่าที่กำหนดไว้

Nokia Maps โปรแกรมแผนที่อัจฉริยะจากทาง Nokia มาพร้อมกับความสามารถรอบตัว เพียงแค่พิมพ์ชื่อสถานที่ที่ต้องการจะไป แผนที่ก็จะแสดงข้อมูลที่ตั้งของสถานที่นั้นๆ พร้อมกับสถานที่ใกล้เคียงยอดนิยม

 นอกจากนั้นยังสามารถค้นหาเส้นทางการเดินทางได้โดยผู้ใช้แค่กำหนดจุดเริ่มต้นและจุดหมายปลายทาง ระบบแผนที่ Nokia Maps ก็จะแสดงเส้นทางให้คุณ ไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว, รถโดยสารประจำทาง หรือแม้กระทั่งเดินทางเท้า และยังสามารถดูแผนที่ในมุมมองดาวเทียม, แผนที่, การขนส่ง, การจราจรได้

ที่พิเศษไปกว่านั้นคือ ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแผนที่แบบออฟไลน์จากทั่วทุกมุมโลกกว่า 116 ประเทศ หากต้องการเดินทางไปประเทศไหนเพียงดาวน์โหลดแผนที่ประเทศนั้นมาเก็บไว้ในเครื่อง คุณก็สามารถเดินทางได้อย่างมั่นใจ โดยแผนที่จากทั่วทุกมุมโลกทั้งหมดนี้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม

ทั้งหมดนี้คือแผนที่-ระบบนำทางและลูกเล่นในการช่วยเหลือผู้ใช้งาน Nokia Lumia 920 ให้สามารถเดินทางอย่างมั่นใจ ถึงที่หมายโดยไม่ต้องกังวลว่าจะหลงทางในสถานที่ซึ่งไม่คุ้นเคย เปิดโลกทัศน์ในมุมมองใหม่ ให้คุณเพลิดเพลินไปกับสถานที่ใหม่ๆ ค้นพบผู้คน ถ่ายทอดเรื่องราวและแบ่งปันความรู้สึกดีๆ จากการเดินทาง เชื่อมั่นว่า Nokia Lumia 920 จะทำให้คุณหลงรักการเดินทางอย่างแน่นอน!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่