กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 15 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ซัมซุง พลิกโฉมวงการถ่ายภาพด้วยซัมซุง กาแล็คซี่ คาเมร่า (Samsung Galaxy Camera) กล้องดิจิตอลสายพันธุ์ใหม่ที่มากับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.1 เจลลี่บีน (Android™ 4.1 Jelly Bean) เวอร์ชันล่าสุด พร้อมเชื่อมต่อ 3G และ WiFi อัพโหลดภาพคุณภาพพร้อมแชร์ได้ทุกที่ทุกเวลา  ด้วยความสามารถอย่างเหนือชั้น ในการถ่ายภาพด้วยความละเอียด 16 ล้านพิกเซล เลนส์ออพติคอลซูม 21 เท่า ซึ่งถือได้ว่ามีพลังซูมมากที่สุด ในตลาดกล้องคอมแพค และเทคโนโลยี สมาร์ท โปร (Smart Pro) ซึ่งผู้ใช้สามารถตั้งค่าการถ่ายภาพระดับมืออาชีพได้อย่างง่ายดาย เช่น ภาพน้ำตก รอยแสง มาโคร เป็นต้น รวมถึงฟีเจอร์ เบสท์ เฟซ (Best Face)ที่สามารถเลือกใบหน้า ที่ชื่นชอบมากที่สุดของแต่ละคนในภาพหมู่ได้ เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนในภาพจะดูดีที่สุด บนจอภาพ เอชดี ซูเปอร์ เคลียร์ (HD Super Clear) ขนาด 4.8 นิ้ว พร้อมหน่วยประมวลผลความเร็วสูง CPU 1.4GHz Quad core

ซัมซุง กาแล็คซี่ คาเมร่า มีแอพพลิเคชันมากมายบนเพลย์สโตร์ (Play Store) ที่พร้อมให้ดาวน์โหลดอย่างง่ายดายด้วยตัวเอง ทั้งแอพพลิเคชันแต่งภาพ โซเชียลเน็ตเวิร์ค ไม่ว่าจะเป็น Facebook Instagram หรือ Youtube รวมถึงแอพพลิเคชันแชทสุดฮ็อต ทั้งLine, Whatapp และ ChatON ไม่เพียงแต่จะถ่ายภาพคุณภาพระดับมืออาชีพ ยังแบ่งปันภาพถ่ายและไฟล์วิดีโอผ่านฟังก์ชัน “แชร์ ช็อต (Share Shot)” ไปยังสมาร์ทโฟน หรือแบ็คอัพไฟล์เก็บไว้บนคลาวด์ (Cloud) ผ่านฟีเจอร์ “ออโต้ อัพโหลด (Auto Upload)” ด้วยพื้นที่มากถึง 50 กิกะไบต์

ซัมซุง กาแล็คซี่ คาเมร่า มีให้เลือกทั้งสีขาว และสีน้ำเงิน ในราคา 16,900บาท วางจำหน่ายวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-29-3232   

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่