แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เกาะติดข่าวสารการอัพเดทกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสำหรับการอัพเดทในวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้มีอาวุธมากมายที่ถูกบรรจุเข้ามาในเกม Xshot ดังนั้นทางทีมงานจึงขอหยิบยกขึ้นมาหนึ่งกระบอก มารีวิวถึงประสิทธิภาพให้เพื่อนๆ ทุกคนได้รู้ถึงความร้ายกาจของมัน นั่นก็คือ อาวุธปืนที่มีฉายาว่าราชาแห่งความรัก First Love Kriss ที่พร้อมจะให้สาวก Xshot ได้พิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วว่าจะโหดร้ายและดีกว่าปืนตระกูล Kriss ที่ผ่านมาอย่างไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้วตามไปชมกันได้เลย...

ค่า Status ของปืน First Love Kriss ที่ถูกพัฒนาเพิ่มความสามารถมากขึ้นในทุกๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องของพลังทำลาย, การลั่นกระสุนที่เร็วขึ้น และที่ไฮไลท์สุดๆ เลยนั้นคือสามารถบรรจุได้มากขึ้นกว่าเดิมถึง 40 นัด

การทดสอบขั้นที่ 1 : เริ่มด้วยการยิงเจ้าปืน First Love Kriss ในระยะใกล้เฉลี่ยประมาณ 5 เมตร บนแผนที่ป้อมปราการโบราณ ทีมงานทดลองยิงแบบกดหมดแม็ก 40 นัดไม่ยั้ง แทบไม่น่าเชื่อว่าความสามารถที่แฝงไว้ในปืนกระบอกนี้ถือว่าเยี่ยมเลยทีเดียว ผมกดไกปืนค้างในระยะใกล้ กระสุนเจาะกำแพงเสียงดังสนั่น และผลที่เห็นก็คือกลุ่มแทบจะไม่กระจัดกระจายออกจากเป้าหมายไปไหนเลย ถูกใจมากครับเอาไปเลย 10/10 คะแนนสำหรับข้อนี้

หมายเหตุ : เจ้าปืน First Love Kriss มีการลั่นกระสุนที่ไวมากครับ 40 นัดไม่ถึง 3 วินาที โหดเกิ้ล

การทดสอบขั้นที่ 2 : มาต่อกันด้วยการยิงระยะไกลขึ้นจากเดิมเฉลี่ย 10 เมตร จัดเต็มกดยับ 40 นัดใส่บนกำแพงหินเช่นเคย ผลปรากฏได้ชัดเจนสำหรับปืน First Love Kriss ในการยิงระยะนี้ด้วยความไวของการลั่นกระสุนปืน ทำให้เป้าปืนนั้นอาจจะมีเหวียงออกจากที่เราเล็งไว้เล็กน้อย แต่ถือว่าไม่น่าเกลียดครับ เพราะอย่างน้อยก่อนที่มันจะเหวี่ยง 10 นัดแรก คนที่โดนยิงก็ตายแล้วล่ะครับ ฮ่าๆ ขอนี้เอาไปเลย 8/10 คะแนน

การทดสอบขั้นที่ 3 : มาต่อกันด้วยการทดสอบเจ้าปืน First Love Kriss นี้เคลื่อนที่ยิงกันบ้าง สำหรับในข้อนี้พี่ๆ ทีมงานคงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณว่ามันดีแค่ไหน ลองสังเกตจากภาพกันได้เลย ถึงร่องลอยกระสุนที่ถูกยิงไปที่กำแพงหินเกือบแทบจะไม่มีล่องลอยการดีดของกระสุนปืนเลยแม้แต่นี้ แบบนี้ปัญหากวนใจกระสุนดีดในตอนวิ่งจะหมดไปเมื่อได้ใช้เจ้าปืนกระบอกนี้ เอาไปเลย 9/10 คะแนน โหดไหมล่ะ

ลองวัดกับคนเหล็กที่มีค่าเลือดมากกว่าเพื่อนๆ ทุกคน ซึ่งคนเหล็กนั้นยังต้องยอมหงายให้กับปืน First Love Kriss กระบอกนี้ โหดเกิ้น 

เห็นแบบนี้แล้วต้องบอกเลยว่าอิจฉาแฟนๆ Xshot จริงๆ ที่ได้ลิ้มลองปืนใหม่ First Love Kriss กระบอกนี้ รับรองได้เลยครับว่าใช้แล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน ซึ่งตอนนี้ปืนกระบอกนี้ได้ถูกอัพเดทลงไอเทมมอลเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ และแน่นอนสำหรับในครั้งหน้าพี่ๆ ทีมงานจะมีข่าวสารการเจาะลึกปืนกระบอกไหนมาเล่าสู่กันฟังอีกสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ http://xshot.winner.co.th/intro/intro.html

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : xshot.winner.co.th วันที่ : 16 พฤศจิกายน 2555

มือถือออกใหม่