แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

NOSTRA Map Thailand เป็นแผนที่ประเทศไทยที่มีข้อมูลแผนที่ครอบคลุมทั้งประเทศไทย และยังสามารถค้นหาสถานที่ใกล้เคียง หรือค้นหาเส้นทางการเดินทางไม่ว่าจะเพิ่มและเก็บข้อมูลการเดินทางหรือจะเป็น “ตำแหน่งปัจจุบันของเรา” นอกจากนี้เรายังสามารถแชร์ตำแหน่งให้เพื่อนๆได้อีกด้วย ความสามารถของ NOSTRA Map Thailand ยังไม่หมดแค่นี้ แผนที่ตัวนี้เป็นแผนที่ทันสมัยสามารถใช้ได้ทั้ง2ภาษา ใช้ได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ และเพื่อนๆสามารถค้นหาร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว ที่ช้อปปิ้ง อีกทั้งยังดูเรื่องสภาพจราจรได้ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางที่รถติดหรือมีเหตุการณ์อะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับการจราจรต่างๆ และที่สำคัญยังโหลดได้ฟรีอีกด้วย

อัพเดทข่าวสารสำหรับผู้ที่ใช้แอพพลิเคชั่นแผนที่นำทางบนมือถือ NOSTRA Map Thailand วันนี้ NOSTRA ได้เปิด 3 Special Layer ใหม่ในเดือนพฤษจิกายนนี้ ได้แก่

  1. Bangkok Book Map  แนะนำห้องสมุด ร้านหนังสือ ห้องสมุดสัญจร และกิจกรรมงานหนังสือทั่วกรุงเทพฯ 
  2. Loy Krathong Festival  แนะนำสถานที่จัดงานลอยกระทงทั่วประเทศ
  3. Bangkok bike map แนะนำเส้นทางจักรยานสัญจร (จะเปิดให้บริการในเร็วๆนี้ )

โดยผู้ใช้สามารถ Download App NOSTRA Map Thailand ได้แล้ววันนี้ได้ทั้งระบบ IOS และ Android ขอให้เพื่อนสนุกกับการเที่ยวงานเทศกาลลอยกระทงกันถ้วนหน้านะคะติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nostramap.com/NostraMap/ หรือ https://www.facebook.com/NOSTRAMap

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่