แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 19 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Devil Online แจกฟรีไอเทมมากมาย ต้อนรับผู้เล่นใหม่ เพื่อให้ผู้เล่นทุกท่านได้ผจญภัยในโลกสงครามเทพมารได้สนุกยิ่งขึ้น โดยสามารถรับไอเทมพิเศษนี้ได้ ตั้งแต่วันที่ 19-23 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น ห้ามพลาด เพราะไอเทมเหล่านี้จะทำให้ผู้เล่นใหม่ทุกคนเลเวลอัพไวชนิดก้าวกระโดด

ระยะเวลาสมัครไอดีใหม่แจกไอเทมฟรี19 พฤศจิกายน 2555 (เวลา 12.00 น.) - 23 พฤศจิกายน 2555 (เวลา 23.59 น.) 

หมายเหตุ : ของขวัญชิ้นใหญ่สิทธิพิเศษหลังคลิกขวาจะได้รับไอเทมอาวุธและชุดเกราะตามอาชีพที่ตนเองเล่น พร้อมไอเทมอื่นๆ มากมาย อาทิเช่น สัตว์สวรรค์ปลาหมึกน้อย ยันต์ธรณี, หินตีบวกระดับ 1-6, เม็ดรวมวิญญาณ และคำสั่งเทพหลวง 

เงื่อนไขการรับไอเทม

  • ต้องเป็น Winner VIP ที่สมัครใหม่ หรือกดยืนยันการเล่นเกม Devil Online ตั้งแต่วันที่ 19 พ.ย. เป็นต้นไปเท่านั้น จึงจะมีสิทธิ์กดรับของรางวัลได้
  • 1 Winner VIP สามารถกดรับ Item กิจกรรมได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้นภายในระยะเวลากิจกรรม
  • เมื่อผู้เล่นทำการรับไอเทมไปแล้วทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบต่อไอเทมนั้นๆ ถ้ามีการสูญหาย แลกเปลี่ยน ฯลฯ (ยกเว้นหายโดยระบบ)
  • ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขกิจกรรม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 

ขั้นตอนการรับไอเทม หลังจากสมัครไอดีใหม่แล้ว

  • Login ที่เว็บไซต์ http://devil.winner.co.th/Intro/ ตรงช่อง MEMBER LOGIN บริเวณด้านซ้ายบน 

  • หลังจากนั้นคลิกไปที่ปุ่ม รับไอเทมกิจกรรมฟรี  จากนั้นทำการเลือก Server ที่ตนเองเล่นอยู่ แล้วทำตามขั้นตอน จากนั้นระบบจะแจ้งว่า ได้รับไอเทมเรียบร้อยแล้ว ให้เข้าเกม Devil Online
  • เมื่อเข้าเกมแล้ว ให้ไปพบ NPC ชื่อว่า ฑูตกิจกรรม (อยู่ในเมือง) จากนั้นกดที่ปุ่ม รับรางวัลยอดฮิต เพียงเท่านี้ตัวละครของท่านก็จะได้รับไอเทม ต้อนรับผู้เล่นใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • สำหรับไอเทมของขวัญชิ้นใหญ่สิทธิพิเศษ (ที่เป็นไอเทมรูปถุงสีม่วง) ผู้เล่นต้องคลิกขวาบนไอเทมอีกครั้ง หลังจากนั้นจะได้รับไอเทม ตามอาชีพที่ตนเองเล่นมากมาย  พร้อมสัตว์สวรรค์ปลาหมึก 1 ตัว

เป็นอย่างไรบ้างครับ กับไอเทมที่เราแจกฟรีในครั้งนี้ เรียกได้ว่าจัดเต็มจริงๆ โดยเพราะอาวุธและชุดเกราะนั้น รวม 14 ชิ้นเลยครับ อีกทั้งยังมีไอเทมเพิ่มค่าประสบการณ์ และเพิ่มแต้มสกิลให้ผู้เล่นทุกท่านเลเวลอัพกันกระจายในช่วงมือใหม่อย่างแน่นอนครับ ผู้เล่นใหม่ สนใจอยากลองเล่นเกม Devil Online สมัครไอดีใหม่ แล้วเข้ามารับไอเทมฟรี กันได้วันนี้ 19-23 พฤศจิกายนนี้นะครับ ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook http://www.facebook.com/DevilOnlineFanclub  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่