กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แอนดรอยด์ 4.2 Jelly bean เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้ และขณะที่รอการปรับปรุงแก้ไขปัญหาข้อผิดพลาดเรื่องปฏิทิน (ข่าวก่อนหน้า) หนทางข้างหน้าก็เริ่มเปิดขึ้นอีกครั้งเมื่อมีข้อมูลสมาร์ทโฟนลึกลับ Sony LT30i ซึ่งรันบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 5.0 ปรากฏอยู่ในเครื่องมือทดสอบประสิทธิภาพการแสดงผลหน้าจอ (NenaMark)

ยังไม่มีภาพหรืออะไรมายืนยันมากไปกว่านี้ซึ่งทุกอย่างยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม นักวิเคราะห์บางท่านให้ความเห็นว่าระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 5.0 น่าจะถูกเรียกว่า Android 5 Key Lime Pie ซึ่งน่าจะมีการเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์หรือมีนาคมปี 2013 และคาดว่าจะถูกปล่อยให้ใช้งานจริงๆ ในราวเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน 2013 และเชื่อว่าการปรับปรุงครั้งใหญ่บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 5 นี้จะไปปรากฏในแท็บเล็ตอย่างชัดเจน แต่ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงข่าวลือ

กลับไปที่ข้อมูลที่เราได้มา Sony LT30i อุปกรณ์ลึกลับชิ้นนี้คาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนในตระกูล Sony Xperia T ที่มีเลขรุ่น LT30P หรือไม่ก็ใกล้เคียงกัน โดยอุปกรณ์ลึกลับตัวนี้มาพร้อม CPU Qualcomm Snapdragon 1.6GHz MSM8260, GPU Adreno 220, ไม่ระบุขนาดหน้าจอ แต่ระบุความละเอียดที่ 720p (1280x720 พิกเซล)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่