แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 20 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

3เอ็ม ประเทศไทย ขอรวมพลังชาวโซเชียลทั่วฟ้าเมืองไทยสวมวิญญาณนักวิ่งออนไลน์กับกิจกรรม “วิ่งเพื่อพ่อออนไลน์ ปี 2” ที่มาพร้อมภารกิจ “ทำความดีเพื่อพ่อ” ให้เพื่อนๆ นักวิ่งออนไลน์ได้เป็นส่วนหนึ่งของ “ผู้ให้” คืนกลับสู่สังคม ด้วยการช่วยกันเก็บสะสมเหรียญทองให้ครบ 1,000,000 เหรียญ จากภารกิจทำความดีเพื่อพ่อสืบสานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริในรูปแบบของ mini game สอดแทรกตลอดเส้นทางวิ่งทั้ง 77 จังหวัด พร้อมร่วมลงนามถวายพระพรเพื่อเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา แล้วนำเหรียญที่ได้มาบริจาคผ่านในเกม โดย 3เอ็ม จะอาสาเปลี่ยนเหรียญทองดังกล่าวให้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสก๊อตช์-ไบรต์™ และเครื่องเขียนสก๊อตช์® มูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท เพื่อมอบให้กับวัดและโรงเรียนที่ขาดแคลนหลังจากจบกิจกรรมต่อไป

พิเศษกับ “วิ่งเพื่อพ่อออนไลน์ ปี 2” หากคุณเป็นหนึ่งในนักวิ่งออนไลน์ 850 คนแรกที่เข้าเส้นชัยได้เร็วที่สุด รับฟรี! เสื้อยืด “ไปวิ่งเพื่อพ่อมาแล้ว 77 จังหวัด” จัดส่งตรงถึงบ้าน และสุ่มจับรางวัลอีก 850 ผู้โชคดีที่เข้าเส้นชัยในเดือนธันวาคม ก็รับเสื้อยืดไปด้วยเช่นกัน

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภารกิจเพื่อพ่อได้แล้วที่ http://www.facebook.com/3MThailand ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2555 ปิดลู่วิ่งในวันที่ 31 มกราคม 2556

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.facebook.com วันที่ : 20 พฤศจิกายน 2555

Tags :

มือถือออกใหม่