กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 26 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เหตุผลหนึ่งที่ผู้คนนิยมใช้งานสมาร์ทโฟนคือเรื่องของ "โซเชียลเน็ตเวิร์ค" ซึ่งมีแอพพลิเคชั่นยอดนิยมอย่างเช่น Facebook, Twitter, Linkedin และอื่นๆ อีกมากมายมารองรับ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดต่อสื่อสาร ดูความเคลื่อนไหว ข่าวคราวหรืออัพเดทใหม่ๆ ของเพื่อนสนิท ครอบครัว หรือบุคคลในแวดวงที่เกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม ความยุ่งยากและปัญหาที่เกิดขึ้นคือผู้ใช้ไม่สามารถรวมกลุ่มสมาชิกจากโซเชียลเน็ตเวิร์คที่แตกต่างกันเข้ามาไว้ด้วยกัน เพื่อนที่อยู่กลุ่มเดียวกัน บางคนอาจจะเล่น Facebook บางคนเล่นแต่ Twitter ทำให้ผู้ใช้ต้องประสบปัญหากับการคอยเข้าไปเช็คข้อมูลทีละแอพพลิเคชั่น

Nokia Lumia 920 มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่น People Hub ศูนย์รวมความเคลื่อนไหวของผู้คนในแวดวง จากหลายโซเชียลเน็ตเวิร์คชั้นนำ อย่างเช่น Windows Live, Facebook, Twitter, Linkdin, Gmail  มีคุณสมบัติเด่นช่วยให้ผู้ใช้สร้างกลุ่มรายชื่อ (Contact Group) ตามที่ต้องการอย่างง่ายดาย ให้ผู้ใช้มองเห็นทุกการอัพเดทของเพื่อนทั้งจากโซเชียลเน็ตเวิร์คและในรายชื่อผู้ติดต่อภายในหน้าเดียว นอกจากนั้นยังสามารถตอบกลับ ส่ง SMS, MMS หรืออีเมลไปยังกลุ่มเพื่อนๆ ได้ภายในคลิกเดียว

นอกจากนั้นยังสามารถนำกลุ่มที่สร้างขึ้นไปปักหมุดในหน้าจอหลัก เพียงเท่านี้ก็สามารถเห็นทุกการอัพเดทของสมาชิกในกลุ่มอย่างง่ายดาย ความเคลื่อนไหวใหม่ๆ จะถูกนำเสนอผ่าน Live Tile ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงไปตามการอัพเดทล่าสุดของเพื่อนในกลุ่ม แถมยังมีตัวเลขแสดงการแจ้งเตือนเหตุการณ์ต่างๆ หากต้องการเข้าไปโพสตอบกลับ เพียงแตะบน Live Tiles และเลือกข้อความของเพื่อนที่ต้องการตอบกลับ

ด้วยความสามารถอันชาญฉลาดของแอพพลิเคชั่น People Hub คุณก็จะไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว ให้การเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์คของคุณสมบูรณ์แบบและสมาร์ทมากขึ้นด้วย Nokia Lumia 920 สมาร์ทโฟนที่เข้าใจการใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์คของคุณมากที่สุด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่