กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 30 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การใช้งานสมาร์ทโฟนมักจะเกี่ยวพันกับแอพพลิเคชั่นยอดฮิต เกมใหม่ๆ และยังรวมไปถึงแอพฯ ตกแต่งภาพถ่ายในหลายๆ แนว ด้วย Nokia Lumia 920 และระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 สามารถรองรับความต้องการเหล่านี้ผ่าน Windows Phone Store ศูนย์รวมแอพพลิเคชั่นที่ผู้ใช้ทั่วโลกชื่นชอบ ทั้ง Facebook, LINE, WhatsApp, Twitter รวมถึงเกมมันส์ทั้ง Angry Birds : Star Wars, Need For Speed : Undercover, Asphalt 5, Final Fantasy เป็นต้น นอกเหนือจากนั้น ยังมีแอพพลิเคชั่นสำหรับคนไทยที่ออกแบบมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ และแอพพลิเคชั่นสุดพิเศษที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้า Nokia เท่านั้น

Windows Phone Store ศูนย์รวมแอพพลิเคชั่นกว่า 120,000 รายการ และมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง ผู้ใช้สามารถค้นหาแอพพลิเคชั่นหรือเกม ที่ต้องการ โดยแบ่งตามหมวดหมู่เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหา นอกจากนั้นยังเปิดคุณสมบัติพิเศษให้ทดลองใช้งานแอพพลิเคชั่นนั้นก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถมั่นใจได้ว่าแอพพลิเคชั่นนั้นมีคุณสมบัติตามที่คุณต้องการอย่างแท้จริง

ถ้าหากว่าคุณชื่นชอบค้นหาแอพพลิเคชั่นหรือเกมใหม่ๆ ผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ เพียงคุณเข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.windowsphone.com/th-th/store และเข้าใช้งานด้วยไอดีเดียวกับ Windows Phone ของคุณก็สามารถเลือกแอพพลิเคชั่นที่ต้องการนำไปติดตั้งบนสมาร์ทโฟนของคุณผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้ทันที

Nokia ยังเข้าถึงผู้ใช้งานด้วยการมอบ Nokia Collection รวมสุดยอดแอพพลิเคชั่นน่าใช้ให้กับลูกค้าของ Nokia Lumia เท่านั้น อย่างเช่น  Smart Shoot โปรแกรมถ่ายภาพอัจฉริยะที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกช็อตเด็ดที่คุณชื่นชอบ Cinemagraph สนุกกับการถ่ายภาพแนวใหม่ที่ผสมผสานภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวเข้าด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีแผนที่อัจฉริยะและการนำทางอย่าง Nokia Maps, Nokia Drive ที่ผู้ใช้ทั่วโลกให้การยอมรับในเรื่องของความแม่นยำ รวมทั้งยังมีแอพพลิเคชั่นน้องใหม่อย่าง Nokia City Lens ช่วยเปิดโลกในมุมมอง 3 มิติแบบใหม่ ให้คุณหลงรักการเดินทางไปกับ Nokia Lumia 920

พิเศษสุดสำหรับลูกค้า Nokia กับแอพพลิเคชั่นที่พัฒนาโดยคนไทยเพื่อคนไทย ซึ่งทาง Nokia ได้ร่วมมือกับนักพัฒนาแอพพลิเคชั่นชาวไทย พัฒนาแอพพลิเคชั่นที่เหมาะกับสังคมและชีวิตประจำวันของคนไทย เช่น Thai TV3 ที่ให้คุณติดตามข่าวสารและรายการบันเทิงต่างๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 หรือ แอพพลิเคชั่นข่าวสารจากสื่อชั้นนำของเมืองไทยอย่าง Thai Rath, KrobKruaKao, Manager Online, Nation Super News, Thai Radio Live ที่ให้คุณติดตามฟังสถานีวิทยุในประเทศไทยผ่านทางมือถือแบบออนไลน์

นอกจากนั้นก็มีแอพพลิเคชั่นน่ารักๆอย่าง Me ที่ให้คุณแต่งตัว Logo ที่บอกความเป็นตัวคุณพร้อมทั้งฟังก์ชั่น Camera Me ให้นำรูปโลโก้ไปอยู่ในภาพถ่ายต่างๆ และแชร์สู่สังคมออนไลน์, KudThai แอพพลิเคชั่นที่เด็กๆจะได้สนุกไปกับการขีดเขียนพยัญชนะไทย ได้เรียนรู้พร้อมได้รับความบันเทิง, ตรวจสอบสภาพการจราจรในกรุงเทพฯแบบสดๆได้กับ Bangkok Traffic Watch, ใช้บริการของการบินไทยผ่าน Thai m Services, ค้นหาสถานีบริการน้ำมันจาก PTT Life Station และอื่นๆ อีกมากมาย

ร่วมสัมผัสกับแอพพลิเคชั่นดีๆ มากมายบน Windows Phone ผ่าน Nokia Lumia 920 ได้แล้ววันนี้ พร้อมเพลิดเพลินไปกับแอพพลิเคชั่นที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณอีกมากมายได้ที่ http://www.windowsphone.com/th-th/store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่