แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 23 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในครั้งนี้เราจะมาทำความรู้จักกับปืน Cherish-Allure กันนะครับ ซึ่งถือว่าเป็นปืนพกที่ตอนนี้มีความแรงติดอันดับ Top 1 ใน 3 ของปืนพกก็ว่าได้ ซึ่งสำหรับปืนพกกระบอกนี้เราได้ทำการอัพเดตเข้ามาในเกมได้ไม่กี่วันนี่เอง และพี่ๆ ทีมงานก็เล็งเห็นถึงความสามารถ รวมไปถึงประสิทธิภาพของ Cherish-Allure จึงอยากให้น้องๆ สาวกที่กำลังหาปืนพกใหม่ๆ ไว้ใช้ ได้ลองการทดสอบปืนกระบอกนี้ซักหน่อย ตามไปชมพร้อมกันได้เลยครับ

อาวุธลับหลากสี : Cherish Allure

คราวนี้เราลองนำปืน Cherish Allure มาเปรียบเทียบกับปืน Fear Duo Beretta กันนะครับ ซึ่งดูแล้วค่าสเตตัสนั้นจะไม่แตกต่างกันมากเท่าไร แต่ที่เห็นก็ยังมีจุดหนึ่งที่แตกต่างกันก็คือ การเปลี่ยนกระสุนไว ซึ่งถือว่าเป้นคุณสมบัติที่ดีมาก นอกจากนั้นปืน Cherish Allure ยังสามารถยิงได้ไวและต่อเนื่องอีกด้วยเช่นกัน

ทดสอบขั้นตอนแรก ทำการเล็งส่วนหัวแล้วยิง ยิงเพียงหนึ่งนัดก็สามารถปลิดชีพผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้อย่างสบาย เนื่องจากในส่วนนี้เป็นส่วนที่ยิงไปแล้วทำให้ผู้เล่นนั้นตายไวที่สุด บวกกับความแรงของปืนกระบอกนี้อีกด้วยเช่นกัน

ทดสอบขั้นตอนที่สอง ทำการเล็งในส่วนเอวแล้วยิงเพียง 1 นัด ดูจากรูปแล้วเห็นได้ชัดเลยว่าเลือดจาก 100 ยิงเพียง 1 นัด เลือดนั้นลด 50 ถือว่าลดไปเยอะเลยทีเดียว เพราะปืนกระบอกนี้มีความแรงเป็นอย่างมาก ถ้าเกิดยิงติดต่อกัน 2-3 นัดล่ะก็ พูดได้เลยว่าสามารถปลิดชีพผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้อย่างแน่นอน

ทดสอบขั้นตอนสุดท้ายทำการเล็งในช่วงส่วนขาแล้วยิงเพียง 1 นัด ไม่น่าเชื่อเลยว่าเลือดจะลดลงไปเยอะเหมือนใช้ปืนกลเลยก็ว่าได้ เพราะยิงเพียง 1 นัด เลือดจาก 100 ลดเหลือเพียง 62 ถือว่าลดไปเยอะเลยทีเดียว ถ้าเกิดทำการยิงติดต่อกันหลายๆ นัดเข้าไปแล้วล่ะก็บอกได้เลยว่า ตาย! อย่างแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับอาวุธปืนพกสุดหวานแหววอย่าง Cherish-Allure คงจะตอบโจทย์และความต้องการของบรรดาสาวกที่ชื่นชอบตระกูลปืนพกคู่ก็ว่าได้นะครับ สำหรับน้องๆ คนไหนที่อยากได้ไว้ใช้สามารถหาได้จากโปรโมชั่นประจำเดือนนี้ เพียงสะสมยอดเติมเงินครบ 599 บาท ก็สามารถรับ Cherish-Allure กระบอกนี้ไปใช้งานกันแบบฟรีๆ 60 วัน เลยนะครับ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่