แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 พฤศจิกายน 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลายท่านคงเคยได้ยิน Tablet ยี่ห้อ Ainol กันมาบ้างแล้ว ด้วยรูปลักษณ์หน้าตาที่ทันสมัย และคุณภาพที่สวยโดดเด่น ด้านคุณสมบัติการใช้งานที่สูงแต่ราคาเบาแสนเบา และเป็นแบรนด์ต้นๆที่เข้ามาตีตลาดในเมืองไทยมากกว่า 2 ปีที่ผ่านมา การันตีมาตรฐานการเป็น Tablet แบรนด์ดังระดับโลก ด้วยรางวัล The Best Tablet 2012 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา

AINOL เป็นแบรนด์แท็ปเล็ตจากประเทศจีน ผลิตโดยบริษัท Shenzhen Ainol Electronics Co.,Ltd  ซึ่งเป็นโรงงานผลิตสินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคในประเทศจีน และยังเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีรายใหญ่ในเซินเจิ้นและมณกวางตุ้งประเทศจีน  นับตั้งแต่ปี 2004 เป็นต้นมา ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน ยังเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญในการทำแท็ปเล็ตระบบปฎิบัติการ Android, เครื่องเล่น MP3, เครื่องเล่น MP4, กรอบรูปดิจิตอลเฟรม และอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้ง Ainol ได้จดทะเบียนแบรนด์เป็นผู้ผลิตสินค้าประเภทดิจิตอลและยังเป็นโรงงานผู้ผลิตภายใต้ชื่อแบรนด์ดังๆ มากมายด้วย

ในเดือนธันวาคม ปี 2011 Ainol ได้เปิดตัวแท็ปเล็ตภายใต้แบรนด์ตัวเองตัวแรกของบริษัทที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Android 4.0 Ice cream sandwich โดยใช้ชื่อเรียกว่าแท็บเล็ต Ainol NOVO7 และวางขายในตลาดภายใต้ชื่อแบรนด์ AINOVO หรือ AINOL โดยพุ่งเป้าไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา, ประเทศในแถบยุโรปและเอเชีย ภายใต้สโลแกนของพวกเขาคือ "สนุกกับชีวิต สนุกกับ Ainol" Enjoy Life Enjoy Ainol” และบริษัทผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการของไทยคือ บริษัท LPL Solution จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่มีนักพัฒนาซอร์ฟแวร์ด้านไอทีที่สร้างชื่อเสียงระดับประเทศ พร้อมทั้งเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอที และ Accessories มือถือ, ไอแพดคุณภาพพรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์ Sanorii จากประเทศเกาหลี และยังเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมก่อตั้ง Steel Series Thailand By CM Network Intergroup (Profesional Gaming Gear) เป็นต้น

ทั้งนี้ ได้มีการแต่งตั้งบริษัทในเครือที่มีชื่อว่า Ainol Electronics (Thailand) Co.,Ltd. เพื่อดูแลด้านการตลาดและการตรวจสอบคุณภาพสินค้า Tablet ให้มีประสิทธิภาพและมาตรฐานระดับโลกก่อนส่งถึงมือคนไทย ด้วยเหตุนี้เอง คุณวรวุฒิ สุรัชนิติ (กรรมการผู้จัดการ) ได้นำทีมบริหารโดยมี คุณณัฏฐพล จิตต์สันติสุข (ผู้จัดการโครงการ) และคุณเกสรา ยอดสุทธิ (ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประเทศไทย) บินตรงสู่โรงงานยักษ์ใหญ่ในจีน เพื่อตรวจสอบมาตรฐานการผลิตและโลจิสติกส์ พร้อมทั้งการเจรจาด้านการปรับมาตรฐาน Tablet ให้สูงขึ้น ด้วยสเป็คและรูปลักษณ์ นำไปสู่ Ainol Model Novo 7 Flame สเปคเทพ เกินราคา มาพร้อมกับกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล ซีพียู Cortex-A9 Dual-Core 1.5 GHz การ์ดจอแยก 4 ตัว (Quad-Core GPU) จอ IPS ความละเอียด 1280 x 800 มีความคม ชัด สดใส ความจุแบตเตอรี่ 5000 มิลลิแอมป์

ทั้งนี้ Model ใหม่ล่าสุด Ainol ได้เปิดตัว Tablet 10.1" ตัวแรก โดยมีชื่อว่า Ainol HERO ด้วยคุณสมบัติซีพียู Dual Core ความเร็ว 1.5 GHz หน้าจอ IPS (จอคมชัดทุกองศามอง ขนาดเท่า Tab 10.1) คาปาซิทิฟทัชสกรีน 10 จุด RAM 1 GB ความจุเครื่อง 16 GB มี Bluetooth / WIFI ไว้ต่ออินเตอร์เนต กล้องหน้า 2.0 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 2.0 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ 8000 มิลลิแอมป์ อายุการใช้งานยาวนานกว่า 8 ชม. รับประกันศูนย์หลังการขาย 1 ปี ด้วยคุณสมบัติที่มากกว่าราคา สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่ง Ainol Thailand ได้มีการนำเข้าอย่างถูกต้องและได้ตรวจสอบสินค้าด้านคุณภาพ Hard ware และ Software ก่อนถึงมือลูกค้า โดยสินค้าของแท้คุณภาพยุโรปจะแตกต่างจากสินค้าที่มีการนำเข้ามาจากการหิ้วเข้ามา ซึ่งสามารถสังเกตุได้จาก LPL Authorized โลโก้สีทองบนกล่องผลิตภัณฑ์ และมี Accessories (เคส และฟิล์มกันรอยแบรนด์ ainol) ที่ได้มาตรฐานระดับพรีเมี่ยมในราคาสบายกระเป๋า

ทั้งนี้ ท่านสามารถเป็นเจ้าของสินค้าได้แล้วที่ Advice ทุกสาขา, ร้านค้าไอทีชั้นนำ หรือสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ได้ที่ http://www.lazada.co.th/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่