แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 3 ธันวาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ไทยร่วมค้าเดอะซิสเต็ม จำกัด (TJV) ผู้บริหาร แอดไวซ์ (Advice) ผู้นำด้านธุรกิจค้าส่งอุปกรณ์ไอที ประกาศความเป็นผู้นำแหล่งรวมแท็บเล็ตชั้นยอด เพื่อรุกตลาดแท็บเล็ตในประเทศไทย ผ่านเครือข่ายแอดไวซ์ กว่า 142 สาขาทั่วประเทศ

นายณัฏฐ์  ณัฐนิธิการัชต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยร่วมค้าเดอะซิสเต็ม จำกัด กล่าวว่า “กระแสการเติบโตของอุปกรณ์ไอทีพกพา ไม่ว่าจะเป็นอัลตร้าบุ๊ค หรือแท็บเล็ตมีการเติบโตที่สูงมาก โดยในปีนี้มียอดประมาณการเติบโตของแท็บเล็ตอยู่ที่ 125% (IDC) สำหรับในปี 2556 แอดไวซ์คาดว่าธุรกิจโดยรวมของเราจะโตประมาณ 40% แท็บเล็ตจะมีการเติบโต 10 เท่า การเติบโตของโน้ตบุ๊ก 20% และคอมโพเนนท์ 10% และจะมีเพิ่มเติมในส่วนของ สมาร์ทโฟนอีกด้วย โดยมีปัจจัยขับเคลื่อนจากพฤติกรรมการใช้งาน การเรียนรู้ และความพร้อมของระบบสารสนเทศพื้นฐาน ซึ่งวันนี้ไม่ว่าจะเป็น ไวไฟ ไวร์เลส และ3จี สามารถรองรับการใช้งานทุกที่ ทุกเวลาได้ ผู้ใช้มีความต้องการใช้งานแท็บเล็ตที่จะตอบสนองความต้องการและข้อจำกัดด้านงบประมาณ”

“แอดไวซ์ได้ทดลองทำตลาดแท็บเล็ตราคาย่อมเยาว์เริ่มต้นที่ 1,699 บาท แบรนด์ Scopad, Aigo ฯลฯ ในงานคอมมาร์ตที่ผ่านมา  และได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ โดยเรามียอดขายตลอดงานรวม 2,600 เครื่อง ยิ่งทำให้เรามั่นใจว่ายังมีความต้องการแท็บเล็ตราคาย่อมเยาว์อีกมาก  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคการศึกษา” นายณัฏฐ์ กล่าวเสริมว่า “แอดไวซ์ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจค้าส่ง เราเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์หลากหลายแบรนด์และเรามีร้านค้าตัวแทนทั่วประเทศกว่า 142 แห่ง ทำให้เรามีศักยภาพและเข้าใจพฤติกรรมของผู้ใช้งาน เราจึงตัดสินใจนำผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตหลากหลายแบรนด์ อาทิ Scopad, Aigo, Acer, Samsung, Asus, Toshiba, Sanei, Ainol เป็นต้น ที่มีขนาดตั้งแต่ 6 นิ้วขึ้นไป และระดับราคาเริ่มต้นที่ 1,699 บาท มาให้กับลูกค้าของเราได้เลือกตามโจทย์ความต้องการของแต่ละบุคคล  เรามีความมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตที่เรานำมาทำตลาดในครั้งนี้ จะได้รับความสนใจและมียอดขายที่ดี เพราะทั้งดีไซน์ ขนาด นวัตกรรมและราคาโดนใจแน่นอน โดยสินค้าของเราจะมีวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศทันที”

โดยผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตที่ แอดไวซ์ จะทำตลาดประกอบด้วย

  1. Scopad รุ่น Twister SP0735 จอขนาด 7 นิ้ว, 8GB, Android 4.0, CPU A8 cortex, ราคา 1,990 บาท
  2. Scopad รุ่น Hercules SP0718 จอขนาด 7 นิ้ว, 8GB, Android 4.1, CPU Dual core, IPS Screen  ราคา 2,990 บาท 
  3. Aigo รุ่น  M60 จอขนาด 6 นิ้ว, 4GB, Android 4.0,ราคา 1,699 บาท

นอกจากนี้ยังมีแท็บเล็ตอีกหลายยี่ห้อ ที่เราได้นำเข้ามาจำหน่ายด้วยเช่นกัน  เช่น Acer, Samsung, Asus, Toshiba, Sanei, Ainol ฯลฯ

แอดไวซ์ ใช้ระบบออนไลน์แบบเรียลไทม์เป็นทั้งเครื่องมือและช่องทางเพื่อเชื่อมโยงข้อมูลต่างๆ รวมถึงระบบข้อมูลคลังสินค้า ชิ้นส่วน การจัดส่ง ระบบบัญชี การดูแลรักษา ฯลฯ รวมถึงกิจกรรมการตลาดต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสนับสนุนที่สำคัญ พันธมิตรสามารถตรวจสอบจำนวนสินค้าคงคลังเพื่อสั่งซื้อ ตรวจสอบสถานะอุปกรณ์ที่ส่งซ่อม ชิ้นส่วน รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ สามารถให้บริการอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ คู่ค้าสามารถบริหารสต๊อกได้เป็นอย่างดี และลูกค้าได้รับการบริการที่รวดเร็ว ผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย รวมถึงระบบสารสนเทศนี้ทำให้สามารถขายสินค้าได้ในราคาที่คุ้มค่าให้กับลูกค้า และสร้างความสะดวกให้กับกลุ่มผู้ใช้งาน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่