อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 6 ธันวาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในปี 2012 นับว่า Apple ได้เปลี่ยนแปลงตลาดอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPhone, iPad และ iPod ครั้งใหญ่ โดยละทิ้งอุปกรณ์ที่มีพอร์ตเชื่อมต่อแบบ 30-Pin และหันไปทุ่มเทให้กับพอร์ตเชื่อมต่อแบบ Lightning ซึ่งมีขนาดเล็กกว่า สังเกตได้จากอุปกรณ์รุ่นใหม่ๆ ที่ถูกส่งลงตลาด ไม่ว่าจะเป็น iPhone 5, iPad with Retina display, iPad mini, iPod nano Gen 7 ต่างก็ใช้งานพอร์ตดังกล่าว ส่งผลให้บรรดาผู้ผลิตอุปกรณ์ gadget ต่างพากันออกสินค้าใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค แต่มันก็ส่งผลให้ gadget ที่ถูกผลิตขึ้นมาก่อนหน้านี้บางรุ่นไม่สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ iOS ได้โดยปริยาย ล่าสุดบริษัท Philips ได้เผยโฉมอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่ที่สหรัฐ โดยเป็นลำโพงที่รองรับพอร์ต Lightning ถึง 4 รุ่น ได้แก่

Philips Lifestyle Music System (DCM2067)

ลำโพงที่ได้รับการออกแบบอย่างหรูหรา โดดเด่น ทันสมัย รองรับพอร์ต Lightning มีเครื่องเล่น CD และวิทยุ FM ในตัว อย่างไรก้ตามยังไม่มีการเปิดเผยราคาของลำโพงรุ่นนี้

Philips Portable Docking Speaker (DS7580)

ลำโพงที่มีึความบางและมีขนาดเล็กเหมาะสำหรับพกพาใส่กระเป๋าเป้ มาพร้อมกับคุณสมบัติ wOOx เทคโนโลยีเสียงเบสจาก Philips ที่เน้นความหนักแน่นและทุ้มลึก มีแบตเตอรี่ในตัวสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง สนนราคา 4,000 บาท

Philips Room to Room Docking Speaker (DS3205)

ลำโพงวัสดุเมทัลลิกคุณภาพสูง สามารถให้เสียงเบสที่ดีและคุณภาพเสียงที่สมดุล สนนราคา 4,000 บาท

Philips Bedroom Docking Speaker (DS1155)

ลำโพงที่สามารถส่งเสียงรอบทิศทาง 360 องศา มีนาฬิกาที่ซิงค์เข้ากับนาฬิกาของอุปกรณ์ iOS และยังมีพอร์ต USB ด้านหลัง สนนราคา 2,760 บาท

ลำโพงสำหรับอุปกรณ์ iOS ทั้งหมดนี้จะถูกวางขายในสหรัฐฯ โดยผ่านร้านค้าปลีกและผ่านร้านค้าออนไลน์ของ Philips ที่ http://www.philips-store.com/store/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่