แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 7 ธันวาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

AIS, true และ Dtac 3 ค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ พร้อมวางจำหน่าย iPad mini รุ่น Wi-Fi + Cellular และ iPad with Retina display รุ่น Wi-Fi + Cellular ความจุ 16GB, 32GB และ 64GB ทั้งยังมี ข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของแลัววันนี้

สำหรับ AIS จะวางจำหน่ายเฉพาะ iPad mini รุ่น Wi-Fi + Cellular ความจุ 16GB, 32GB และ 64GB ที่ เอไอเอส ช็อป สาขา สยามพารากอน ชั้น 4 ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2555 โดยมีราคาดังนี้

นอกจากนี้ ยังวางจำหน่าย iPad with Retina display รุ่น Wi-Fi + Cellular ความจุ 16GB, 32GB และ 64GB ที่เอไอเอส ช็อป ทุกสาขาทั้วประเทศ และร้าน Telewiz ที่ได้รับสิทธิ์ ตั้งแต่ 7 ธันวาคม 2555 เป็นต้นไป โดยมีราคาดังนี้ 

สำหรับลูกค้า true สามารถเป็นเจ้าของ iPad mini รุ่น Wi-Fi + Cellular และ iPad with Retina display รุ่น Wi-Fi + Cellular ความจุ 16GB, 32GB และ 64GB พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 10 เดือน ได้แล้ววันนี้ที่ ทรูช้อป โดยสามารถตรวจสอบสาขาที่วางจำหน่ายได้ที่ http://www3.truecorp.co.th/ipad/wheretobuy และสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ http://store.truecorp.co.th/product/detail/463 โดยมีราคาดังนี้ 

ลูกค้า Dtac สามารถเป็นเจ้าของ iPad mini รุ่น Wi-Fi + Cellular และ iPad with Retina display รุ่น Wi-Fi + Cellular ความจุ 16GB, 32GB และ 64GB มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืน 3% หรือผ่อน 0% นาน 6 เดือน (กรุณาตรวจสอบบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ณ ร้านค้าที่จัดจำหน่าย) โดยสามารถตรวจสอบสาขาที่จัดจำหน่ายได้ที่ http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของ iPad mini และ iPad with Retina display รุ่นรองรับเฉพาะ Wi-Fi สามารถหาซื้อได้ที่ Apple Store, Power Buy, iStudio by copperwired, iStudio by iStudio by comseven และอื่นๆ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่