ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 11 ธันวาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Giada แบรนด์ดังจาก Jehe Technology (JEHE) วันนี้ได้เปิดตัวมินิพีซีในรุ่น i35V โดยมินิพีซีรุ่นนี้จะมาพร้อมกับฮาร์ดไดร์ฟขนาด 32GB แบบ mSATA SSD ที่จะทำให้การเริ่มทำงานและบู้ตเครื่องได้อย่างรวดเร็ว ตลอดจนนำเสนอความคุ้มค่าในด้านราคาต่อสมรรถนะที่ดีด้วยนขนาดที่เล็กกระทัดรัด ประหยัดพื้นที่ในการตั้งวางและใช้พลังงานต่ำ

เรียกได้ว่าเป็นเครื่องพีซีในอุดมคติของผู้ใช้กลุ่มโฮมออฟฟิศและออฟฟิศขนาดเล็กที่ต้องการพีซีขนาดกระทัดรัดที่รวมเอาความสามารถในการเป็นคอมพิวเตอร์สำหรับโฮมออฟฟิศโฮมเธียร์เตอร์ และการใช้งานแอพพลิเคชั่นเพื่อความบันเทิง ด้วยขนาดกว้างเพียง 1 นิ้ว Giada i35V มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ทั้งหมดในราคาที่คุ้มค่า

มินิพีซีใหม่จาก Giada นี้มาพร้อมกับขุมพลัง Intel® Atom D2500 และเมมโมรีขนาด 2GB ที่สามารถติดตั้งเพิ่มได้ถึง 4GB ให้พลังการประมวลผลที่เพียงพอสำหรับการใช้งานในบ้าน และโฮมออฟฟิศ ในขณะที่ใช้พลังงานต่ำเพียง 24 วัตต์ ฮาร์ดไดร์ฟแบบ mSATA 32GB SSD ไม่เพียงแต่ทำให้การบู้ตเป็นไปอย่างรวดเร็ว แต่ทำให้การเริ่มเปิดแอพพลิเคชั่นได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

ด้วยขนาดเล็กเทียบเท่าหนังสือหนึ่งเล่ม Giada i35V จึงสามารถนำไปวางไว้บนชั้นวางของโต๊ะทำงาน หรือใต้ชั้นวางโทรทัศน์ภายในบ้าน น้ำหนักที่เบาทำให้มันสามารถเคลื่อนย้ายจากที่ทำงานไปที่บ้านโดยเก็บใส่กระเป๋าได้อย่างสะดวกสบาย

พอร์ตและการเชื่อมต่อที่หลากหลาย รวมไปถึง USB 2.0 ถึง 5 พอร์ต HDMI, VGA ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อหน้าจอหลายๆหน้าจอได้พร้อมๆกัน i35V ยังมาพร้อมกับพอร์ต Gigabit Ethernet และ WiFi 8802.11N สำหรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตและเครือข่ายแลนได้อย่างรวดเร็ว ตลอดจนสล็อตเมมโมรีการ์ดแบบ SD/MMC/MS/MS PRO ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถอัพโหลดไฟล์วีดีโอ และภาพถ่ายขึ้นสู่โลกออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว

คุณสมบัติเด่นของ Giada i35V Mini PC

  • Intel® Atom D2500 Series CPU
  • IntelGMA HD 3600 series 
  • 32GB mSATA SSDเมมโมรีขนาด 2GB 
  • กินพลังงานเพียง 24Wหนาเพียง 25cm (ประมาณ 1 นิ้ว)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่