กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 14 ธันวาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คุณคิดว่าสมาร์ทโฟนจะมีขนาดใหญ่ที่สุดแค่ไหน ? ข่าวลือล่าสุดเผยว่า Samsung เตรียมพัฒนา Galaxy Note III หน้าจอกว้าง 6.3 นิ้ว OLED display โดยรายงานข่าวลือชิ้นนี้มาจากหนังสือพิมพ์ Korea Times ซึ่งอ้างแหล่งที่มาจากผู้ผลิตชิ้นส่วนในประเทศรายหนึ่งที่มีความใกล้ชิดกับ Samsung ในรายงานข่าวไม่ได้บอกข้อมูลรายละเอียดหรือวันเปิดตัวของ Galaxy Note III ออกมา แต่ถ้าดูจากกำหนดการแล้วคงเป็นช่วงกลาง-ปลายปี 2013 เช่นเดียวกับ Samsung Galaxy Note II ที่ถูกเปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ย้อนกลับไปเมื่อ Samsung Galaxy Note รุ่นแรกเปิดตัวพร้อมกับหน้าจอ 5.3 นิ้ว ขณะที่ Galaxy Note II มีหน้าจอ 5.5 นิ้ว แม้ว่าจะมีเสียงต่อต้านในเรื่องของขนาดที่ใหญ่เกินไป แต่ดูจากความสำเร็จที่ Samsung ขาย Galaxy Note II ได้ถึง 5 ล้านเครื่องภายในสองเดือนคงทำให้เสียงนั้นเบาลงไปบ้าง

ถ้าหากรายงานจาก Korea Times เป็นจริง นั้นหมายความว่า Galaxy Note III จะมีหน้าจอสูงขึ้นอีก 0.7 นิ้ว และกว้างขึ้นอีก 0.4 นิ้ว เมื่อเทียบกับ Galaxy Note II แต่ปัญหาคือเจ้าอุปกรณ์ชิ้นนี้จะกลายเป็น "Phablet" ที่ใหญ่และยากที่จะถือด้วยมือข้างเดียวและใส่ในกระเป๋ากางเกงลำบาก อย่างไรก็ตาม Samsung อาจจะแก้ปัญหานี้ด้วยการทำหน้าจอให้ใหญ่ขึ้นและมีขอบตัวเครื่องด้านหน้าบางลงเพื่อชดเชยกันไป..

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.pcworld.com วันที่ : 14 ธันวาคม 2555

มือถือออกใหม่