กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 14 ธันวาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ต่อยอดจากกระแสความนิยมและความสำเร็จของแบรนด์แบล็คเบอร์รี่ ในประเทศไทย รีเสิร์ช อิน โมชั่น (ริม) วันนี้ ประกาศการเปิดตัวสำนักงานแบล็คเบอร์รี่ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อสานต่อการพัฒนาธุรกิจในประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยสำนักงานแบล็คเบอร์รี่ ตั้งอยู่ที่อาคารปาร์ค เวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ ปทุมวัน จะเป็นศูนย์กลางในการสนับสุนนด้านการขายและการตลาด สำหรับพันธมิตรผู้ให้บริการและตัวแทนจัดจำหน่ายทั่วประเทศ

สำนักงานดังกล่าวนำทีมโดย มร. เบอนัวต์ นาลิน ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการประจำประเทศไทย ดูแลรับผิดชอบในการให้การสนับสนุนและประสานงานกับพันธมิตรผู้ให้บริการและตัวแทนจัดจำหน่าย รวมทั้งสานต่อการขยายทีมงานภายในประเทศ เพื่อรองรับการเติบโตของแบรนด์แบล็คเบอร์รี่ในประเทศไทย

มร. เบอนัวต์ นาลิน กล่าวว่า “การเปิดสำนักงานแบล็คเบอร์รี่ ในประเทศไทย นับเป็นอีกก้าวหนึ่งของความสำเร็จของเรา และยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของริมที่มอบให้กับประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ก่อตั้งทีมงานภายในประเทศ และได้สานต่อการขับเคลื่อนเพื่อสร้างความเติบโตให้กับแบรนด์แบล็คเบอร์รี่ ทั้งนี้ เป้าหมายสูงสุดของเรา คือการเดินหน้าขยายช่องทางการเข้าถึง แบรนด์แบล็คเบอร์รี่ สำหรับลูกค้าทั่วประเทศไทย”

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่