แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 ธันวาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอชทีซี ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน ประกาศการจับมือร่วมเป็นพันธมิตรระดับเอ็กซ์คลูซีฟตลอด 3 ปีเต็มในฐานะผู้ให้บริการด้านสมาร์ทโฟนระดับโลกอย่างเป็นทางการ ให้กับสุดยอดรายการแข่งขันฟุตบอลยุโรป 2 รายการใหญ่ “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก” (UEFA Champions League) และ “ยูฟ่า ยูโรปา ลีก” (UEFA Europa League)


การจับมือร่วมเป็นพันธมิตรซึ่งจะเริ่มต้นตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ.2555 เป็นต้นไปนี้ จะช่วยให้เอชทีซีเข้ามามีส่วนสำคัญในสุดยอดรายการแข่งขันฟุตบอลของโลกทั้ง 2 รายการ และช่วยให้แฟนฟุตบอลของทั้ง 2 รายการได้พบกับหนทางที่ใหม่และพิเศษยิ่งกว่าที่เคยสำหรับการได้สนุกไปกับการแข่งขันฟุตบอลรายการโปรดทั้ง 2 รายการนี้มากยิ่งขึ้น และไม่ว่าจะเป็นการชมการแข่งขันแบบสดจากสนามหรือชมผ่านทางสมาร์ทโฟนของเอชทีซี แฟนๆ ฟุตบอลยูฟ่าทั้ง 2 รายการย่อมไม่พลาดการได้แบ่งปันทุกวินาทีของความสนุกสนานจากการแข่งขันทุกแมทช์อย่างแน่นอน


“ฟุตบอลคือการแข่งขันกีฬาที่ผู้คนทั่วโลกหลงใหล เราจึงรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับรายการแข่งขันฟุตบอลชั้นนำระดับโลกอย่างยูฟ่า” มร.ปีเตอร์ โจว ประธานบริหาร บริษัทเอชทีซี คอร์ปอเรชั่น กล่าว “เอชทีซีจะทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับยูฟ่าเพื่อนำประสบการณ์ฟุตบอลสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปมอบให้กับแฟนฟุตบอลทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง เพิ่มเติมจากการมอบประสบการณ์พิเศษผ่าน สมาร์ทโฟนที่พิเศษยิ่งขึ้นให้กับแฟน ๆ ฟุตบอลอยู่แล้ว”


ทางด้าน มร. กีโลรองต์ เอ็ปสไตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ยูฟ่า อีเวนท์ เอสเอ กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจที่ได้ต้อนรับเอชทีซีเข้ามาสู่ครอบครัวของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยูฟ่า ยูโรปา ลีก ภายใต้การจับมือร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ ยูฟ่าและเอชทีซีจะช่วยกันโปรโมทสโมสรฟุตบอลในยุโรปให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นสำหรับผู้ชมทั่วโลก พร้อมทั้งนำเสนอโอกาสใหม่ๆ สำหรับแฟนฟุตบอลในการได้เข้าไปใกล้ชิดกับการแข่งขันในแต่ลหละแมทช์มากยิ่งขึ้น ความสนับสนุนและความมุ่งมั่นในฐานะพันธมิตรจากเอชทีซีคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญ และเรามั่นใจว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้แบรนด์เอชทีซีเติบโตอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในสายตาผู้บริโภคทั่วโลกต่อไป”


ความร่วมมือเป็นพันธมิตรของเอชทีซีกับยูฟ่าในครั้งนี้ นับเป็นการควบรวมแนวคิดของเอชทีซีในการทำงานร่วมกับผู้นำระดับโลกในวงการดนตรี ภาพ การออกแบบ และการกีฬา เข้ากับความสนใจและความหลงใหลในวัฒนธรรมสำคัญอย่างวัฒนธรรมฟุตบอลของผู้บริโภคทั่วทุกมุมโลก ทั้งนี้ พันธกิจส่วนหนึ่งในฐานะพันธมิตรของการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยูฟ่า ยูโรปา ลีก สำหรับเอชทีซีก็คือ การทำหน้าที่เป็นพันธมิตรผู้ให้บริการด้านสมาร์ทโฟนระดับโลกอย่างเป็นทางการของการแข่งขันยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ รอบชิงชนะเลิศในปี 2013 และปี 2014 รวมถึงการแข่งขันยูฟ่า วีเม่นส์ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศในปี 2013 ปี 2014 และปี 2015 ด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือเป็นพันธมิตรระหว่างเอชทีซีและยูฟ่าจะได้รับการประกาศให้ทราบต่อไปในเร็ว ๆ นี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่ www.htc.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่