กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 28 ธันวาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อเข้าสู่เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งนอกจากจะเป็นเทศกาลแห่งการส่งความสุขแล้ว ยังเป็นช่วงวันหยุดยาวที่หลายๆ คนรอคอยเพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน, การเดินสายไหว้ขอบคุณผู้ใหญ่, ท่องเที่ยวต่างจังหวัดและต่างประเทศ , กลับบ้านต่างจังหวัด หรือเดินทางไปฉลองยังสถานที่ต่างๆ ดังนั้นเพื่อความสะดาวกสบายสำหรับผู้ใช้สมาร์ทดีไวซ์บนระบบปฏิบัติการ iOS จึงขอแนะนำแอพพลิเคชั่นจาก App Store ที่จะช่วยให้คุณท่องเที่ยวและเดินในวันหยุดได้อย่างสะดวกและเพลิดเพลิน

ตามหาที่กิน แวะหาที่เที่ยว มองหาที่พัก?

Thailand Travel
แอพพลิเคชั่นสำหรับคนรักการเดินทาง มาพร้อมความสามารถในการค้นหาสถานที่ติดอันดับต่างๆ ในประเทศไทย ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว, ร้านอาหาร และโรงแรม แสดงแผนที่และเส้นทางพร้อมทั้งสามารถระบุตำแหน่งผู้ใช้ เท่านี้ก็ไม่ต้องกลัวหลง แถมยังสามารถแชร์สถานที่ให้เพื่อนผ่านทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กได้อีกด้วย ดาวน์โหลดได้ที่ App Store

VisitThailand
แอพพลิเคชั่นสำหรับไอแพด ที่ช่วยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยผ่านคอลัมน์และภาพถ่ายสวยๆ จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมโปรแกรมการท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ชวนให้คุณไปสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ที่คุณอาจไม่รู้จัก ดาวน์โหลดได้ที่ App Store

MyTravel Thailand
แอพพลิเคชั่นแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและที่พัก มีโหมดที่สามารถค้นหาสถานที่ใกล้เคียงของตำแหน่งผู้ใช้ และสถานที่ที่ได้รับความนิยม แนะนำที่พักจากโรงแรมต่างๆ มาพร้อมแผนที่แสดงพิกัดและรูปถ่ายจากสถานที่จริง ดาวน์โหลดได้แล้วที่ App Store

NOSTRA Map Thailand
แอพพลิเคชั่นแผนที่ทั่วไทย แสดงข้อมูลได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ นอกจากความสามารถในการค้นหาสถานที่ต่างๆ และระบุตำแหน่งบนแผนที่แล้ว ยังสามารถแสดงข้อมูลจราจร ร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ รวมถึงแส้นทางบนวิธีการเดินทางต่างๆ เช่น รถยนต์, รถไฟฟ้า, รถเมล์ เป็นต้น พร้อมเชื่อมต่อโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กได้ทันใจ ดาวนฺโหลดแอพพลิเคชั่นได้แล้วที่ App Store

Wongnai
แอพลิเคชั่นยอดนิยมที่ช่วยค้นหาตำแหน่งร้านอาหารดังมากกว่า 100,000 ร้านทั่วประเทศ แสดงข้อมูลรายการอาหาร แผนที่ และรีวิวจากผู้ใช้คนอื่น ที่คุณสามารถเขียนรีวิวเพิ่มได้เช่นเดียวกัน พร้อมโปรโมชั่นจากร้านต่างๆ มากมาย เชื่อมต่อโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กและแชร์ข้อมูลร้านได้ทันที ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้แล้วที่ App Store

smart G-BOOK
แอพพลิเคชั่นแผนที่นำทางจาก Toyota ให้คุณสามารถค้นหาสถานที่ที่น่าสนต่างๆ โดยเลือกสามารถเลือกการเดินทางได้จากเส้นทางลัด, ทางด่วน และเส้นทางแนะนำ และให้ข้อมูลจราจรบนท้องถนน พร้อมคอลเซ็นเตอร์สำหรับขอพิกัดสถานที่และเส้นทางตลอด 24 ชั่วโมง ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ App Store

Agoda.com
แอพพลิเคชั่นสำหรับจองที่พักและโรงแรม แสดงข้อมูลโรงแรมทั่วประเทศไทย แสดงราคาห้องในราคาพิเศษที่สามารถจองผ่านแอพพลิเคชั่นได้ทันที พร้อมแผนที่, เส้นทางการเดินทาง และระบุตำแหน่งผู้ใช้และระยะห่างจากสถานที่ พร้อมข้อมูลรีวิวจากผู้เคยเข้าพัก ซึ่งผู้ใช้สามารถเพิ่มรีวิวได้อีกด้วย ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ App Store

ไป-มาสะดวก ถึงที่หมายทันใจ ปลอดภัยทุกเส้นทาง

Longdo Traffic
แอพพลิเคชั่นแสดงแผนที่และเส้นทางคมนาคมบนท้องถนนในประเทศไทย และแสดงข้อมูลทางจราจร, ระดับความหนาแน่นของรถยนต์, สภาพการเคลื่อนตัวในแต่ละจุด ผู้ใช้สามารถเปิดดูภาพจากกล้องวงจรปิดตามแยกจราจรต่างๆ ทั้งในกรุงเทพมหานคร หรือในทางหลวงตามต่างจังหวัดได้ทันที ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกเส้นทางที่มีความคล่องตัวกว่า และเดินทางได้สะดวกยิ่งขึ้น ดาวน์โหลดได้ที่ App Store

iTraffic
แอพพลิเคชั่นรายงานข้อมูลทางจราจรบนท้องถนนในเขตกรุงเทพฯ แบบเรียลไทม์ แสดงผลผ่านแผนที่จาก Google Map แนะนำสถานที่ใกล้เคียง และสามารถค้นหาพิกัดของสถานที่ต่างๆ ได้ แสดงภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ รวมถึงหมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉินที่สำคัญสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน ดาวน์โหลดได้ที่ App Store

Traffik
รายงานทุกสภาพการจราจรบนท้องถนนในกรุงเทพฯ ช่วยให้ผู้ใช้วางแผนการเดินทางเพื่อความสะดวกและรวดเร็ว ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ App Store

Thai Trafinfo
แอพพลิเคชั่นที่ให้บริการข้อมูลสภาพการจราจร แสดงความหนาแน่นของรถบนท้องถนน ข้อมูลจากกล้องวงจรปิด  และข้อมูลอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงเมืองท่องเที่ยว พร้อมข้อมูลที่จอดรถสาธารณะ ข้อมูลสภาพอากาศ และข้อมูลไฟล์ทการบิน เป็นต้น ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ App Store

ThaiOil (Pro)
แอพพลิเคชั่นที่นอกจะสามารถตรวจสอบราคาน้ำมัน,แอลพีจี และเอ็นจีวี ทั่วประเทศได้แล้ว ยังสามารถค้นหาตำแหน่งขอปั๊มน้ำมันใกล้เคียงตำแหน่งของผู้ใช้ และแสดงเส้นทาง เป็นเพื่อนคู่หูยามเดินทาง หมดกังวลเรื่องน้ำมันหมด พร้อมแจ้งเตือนเมื่อราคาน้ำมันมีการปรับขึ้นหรือลง ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ App Store

PTT Life Station
แอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้คุณค้นหาปั๊มน้ำมัน และ NGV จากปตท. ทั่วประเทศ แสดงที่ตั้งบนแผนที่และแสดงข้อมูลอื่นๆ เช่น ข้อมูลการติดต่อ พร้อมเส้นทาง, ระยะทาง และการนำทางสะดวกแม่นยำ อีกทั้งยังแสดงข้อมูลโปรโมชั่น, สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง และร้านอาหารแนะนำ พร้อมเบอร์ติดต่อ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ App Store

รู้ที่หมาย รู้เส้นทาง โดยสารสะดวก

ThaiBus
แอพพลิเคชั่นเพื่อผู้โดยสารรถทัวร์ภายในประเทศ สามารถตรวจสอบราคาตั๋ว, คลาส, เวลาเดินรถ และรายละเอียดอื่นๆ เช่น เบอร์ติดต่อ, ตำแหน่งพิกัดสถานีขึ้น-ลงรถ และยังสามารถจองตั๋วรถทัวร์ได้ล่วงหน้า 3 เดือน เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารในช่วงวันหยุดยาวที่คึกคักเช่นนี้ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ App Store

Thai Skytrain
แอพพลิเคชั่นเพื่อคนเมืองที่ชอบการเดินทางแบบสะดวกและรวดเร็วอย่างรถไฟฟ้า BTS โดยสามารถค้นหาสถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้ตำแหน่งผู้ใช้ ประตูทางเข้า-ออกภายในสถานี คำนวนอัตราค่าบริการของแต่ละสถานีจุดหมาย พร้อมข้อมูลเบอร์ติดต่อสายด่วน BTS และยังสามารถแชร์ข้อมูลให้เพื่อนผ่านข้อความและอีเมลได้อีกด้วย ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ App Store

Thai Subway
แอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้คุณค้นหาข้อมูลเส้นทางเดินรถไฟฟ้าใต้ดิน แสดงตำแหน่งสถานี ทางออกของแต่ละสถานี และสถานที่ท่องเที่ยว, แหล่งช็อปปิ้ง, ร้านอาหารแนะนำรอบๆ สถานี ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ App Store

BKK Shuttle Boat
อีกหนึ่งช่องทางการคมนาคมที่สะดวกสำหรับชาวกรุงเทพฯ คือเรือโดยสารทั้งเรือข้ามฝากและเรือด่วนเจ้าพระยา โดยแอพพลิเคชั่นช่วยให้คุณค้นหาท่าขึ้น-ลงเรือ และเส้นทางการเดินเรือและท่าจอดเรือ โดยให้ข้อมูลรายละเอียดราคารวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถเดินทางน้ำได้สะดวก ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ App Store

Thai Taxi
ยังคงเอาใจผู้ที่ยังเฝ้าเมืองหลวงไม่ได้ออกไปเที่ยวต่างจังหวัดแบบคนอื่นๆ ด้วยแอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้คุณเรียกแท็กซี่ได้สะดวกยิ่งขึ้น ด้วยข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์แท็กซี่ที่สามารถโทรออกได้ทันที และเพิ่มความปลอดภัยด้วยความสามารถแชร์ทะเบียนรถให้กับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ App Store

Thai Railway
เอาใจผู้ที่ชอบเดินทางแบบชิลๆ หรือจำเป็นต้องใช้รถไฟในการเดินทาง แอพพลิเคชั่นนี้ช่วยให้คุณสามารถค้นหาข้อมูลของตารางเดินไฟในประเทศไทย และเส้นทางการเดินรถไฟในแต่ละภาค อีกทั้งยังสามารถค้นหาตำแหน่งของผู้ใช้ในปัจจุบัน และแชร์ตารางเดินรถไฟผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กต่างๆ ได้ พร้อมเบอร์ติดต่อสายด่วน 1690 สำหรับการจองตั๋วรถไฟ ให้คุณไม่พลาดทุกเที่ยวรถไฟไม่ต้องรอจนถึงรถด่วนขบวนสุดท้าย ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ App Store

ThaiFlight
สำหรับผู้ที่ต้องเดินทางโดยสารเครื่องบินภายในประเทศ แอพพลิเคชั่นนี้จะช่วยให้คุณสามารถค้นหาราคาเที่ยวบินของทุกเส้นทางภายในประเทศของทุกสายการบิน แสดงข้อมูลแบบ real-time และแสดงราคาเปรียบเทียบของแต่ละสายการบิน เพื่อประหยัดเวลาในการตรวจสอบข้อมูลและประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดิน พร้อมปุ่มโทรออกเพื่อติดต่อสายการบินในการจองตั๋วได้ทันที ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ App Store

Skyscanner All flights, everywhere!
กระเทิบมาที่ผู้ที่เดินทางออกนอกประเทศกันบ้าง แอพพลิเคชั่นนี้รวบรวมข้อมูลของทุกเที่ยวบินของทุกสายการบินทั่วโลก เพื่อช่วยให้คุณค้นหาเที่ยวบินสำหรับจุดหมายปลายทาง พร้อมช่วยค้นหาราคาตั๋วที่ถูกที่สุด พร้อมข้อมูลอื่นๆ ที่แสดงบนแผนที่โลก เพื่อให้คุณเลือกเที่ยวบินที่ดีสุดสำหรับคุณได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ App Store

FlightTrack Pro
อีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้คุณค้นหา, ตรวจสอบราคา และตารางบินของทุกสายการบินทั่วโลก ยังสามารถคำนวนระยะทางกับเวลาในการเดินทางได้แบบ real-time แสดงข้อมูลบนแผนที่โลกที่สวยงามสมจริง และยังให้รายละเอียดของผังที่นั่งบนเครื่องและสนามบินอีกด้วย ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ App Store

นอกเหนือจากแอพพลิเคชั่นที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณแล้ว ความปลอดภัยบนการเดินทางก็เป็นสิ่งสำคัญ โปรดใช้ความระมัดระวังในการเดินทาง "เที่ยวไม่ดื่มกินไม่ขับ ไร้แอลกอฮอล์ทุกเส้นทาง" ด้วยความปรารถนาดีจาก สยามโฟนดอทคอม "สวัสดีปีใหม่ 2556" ขอให้เที่ยวสนุกสุขใจทั้งปีค่ะ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่