กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 29 ธันวาคม 2555

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การถ่ายรูปนั้นนอกเหนือจากเรื่องคุณภาพของภาพที่ได้แล้ว การออกแบบและดีไซน์ของกล้องก็มีส่วนสำคัญในการใช้งาน กล้อง Canon IXUS 500 HS เป็นกล้องคอมแพคที่ได้รับการยอมรับจากศิลปินและสถาปนิกว่าเป็นกล้องที่มีรูปทรงที่สมบูรณ์แบบที่สุด

Canon IXUS 500 HS กล้องคอมแพ็คดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย เข้าถึงฟังก์ชั่นต่างๆได้อย่างง่ายดาย ตัวเครื่องมีขนาดเพียง 87.1 x 53.9 x 19.2 มิลลิเมตร น้ำหนักรวมแบตเตอรี่ 155 กรัม ถือเป็นกล้องคอมแพ็คที่บางที่สุดในตอนนี้  ตัวกล้องมาพร้อมกับเซนเซอร์ CMOS ความละเอียด 10.1 ล้านพิกเซล เลนส์ซูมออพติคอลมุมกว้างพิเศษ 28 มิลลิเมตร สามารถซูมได้สูงสุดถึง 12 เท่า

Canon IXUS 500 HS มาพร้อมระบบ Smart Auto (ออโต้อัจฉริยะ) สามารถเลือกตั้งค่าที่เหมาะสมกับการถ่ายภาพในทุกสถานการณ์และในสภาพแสงที่แตกต่างกันให้โดยอัตโนมัติ ซึ่งมีโหมดฉากให้ใช้งานถึง 58 รูปแบบ อาทิ กลางแจ้ง แสงน้อย แสงมาก ย้อนแสง พอร์ทเทรตคน เด็กทารก สัตว์เลี้ยง หรือวัตถุเคลื่อนไหว เป็นต้น แม้ในสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวย ก็สามารถถ่ายภาพได้สวยคมชัดอย่างง่ายดายโดยไม่ต้องปรับหรือตั้งค่าเองให้ยุ่งยาก

นอกจากนั้น Canon IXUS 500 HS ยังรองรับระบบ Face ID คุณสมบัติที่สามารถบันทึกชื่อและจดจำใบหน้าได้สูงสุดถึง 12 คน สามารถจับภาพและโฟกัสเพื่อนสนิทของคุณโดยอัตโนมัติทันที ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของภาพ โดยความอัจฉริยะของ Face ID นั้นสามารถบันทึกข้อมูล Face ID โดยใส่อายุของบุคคลนั้นให้กล้องจดจำไว้ จากนั้นก็เลือกใช้งานรูปแบบการถ่ายภาพตามข้อมูล Face ID ทำให้ภาพที่ออกมานั้นสวยงามและเหมาะสม

สำหรับ Canon IXUS 500 HS นั้นมีให้เลือกทั้งหมด 6 สี จำหน่ายในราคา 11,790 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.canon.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.canon.co.th วันที่ : 29 ธันวาคม 2555

มือถือออกใหม่